Chương 23: Cho Anh Xem Huyệt Nhỏ Còn Sưng Không?

1.6K 11 0
                                    

Mãi cho đến khi được Lương Diễn Chiếu ôm đến phòng tắm, tắm rửa, cuối cùng, Quý Đình Đình mới nhớ đến một việc quan trọng.

"Bác sĩ Lương, không xong rồi, hôm nay em không xin nghỉ!"

Hôm nay là thứ sáu, theo lịch cô vẫn phải đi làm.

Cô chỉ là một ý tá nhỏ nhoi còn chưa qua thời gian thử việc. Nghỉ làm mà không xin phép như thế này, nhẹ thì trừ lương, nặng thì bị đuổi việc.

So với sự lo lắng của cô, Lương Diễn Chiếu lại có vẻ rất bình thản thờ ơ.

Anh đang thoa sữa tắm cho cô, nghe thấy vậy đưa tay gõ nhẹ lên chóp mũi nho nhỏ của cô, cười nói: "Không sao, cuối tuần anh giúp em chào hỏi một chút."

"Chuyện này... Không tốt lắm đâu?" Quý Đình Đình có chút do dự.

Mặc dù anh là con trai viện trưởng, nhưng mà cứ để anh giúp cô đi cửa sau như vậy, không thích hợp lắm.

"Không có gì không tốt cả, em bị bệnh, anh đang điều trị cho em, cho nên em không thể đi làm được." Lương Diễn Chiếu nói xong, lòng bàn tay to bôi sữa tắm đã trượt đến nơi riêng tư của Quý Đình Đình.

"Chân mở ra."

Nghe vậy, Quý Đình Đình ngoan ngoãn mở rộng chân, ngón tay thon dài của anh tùy ý trượt đến nhụy hoa cùng huyệt nhỏ nhẹ nhàng vỗ về chơi đùa.

Hoa huyệt của cô không có lông, giờ phút này cảnh tượng đó dâʍ mĩ đến mức thật sự làm người khác hận không thể đè cô ra thao một lúc nữa!

Phần đùi trong trải dài dấu vết xanh tím, mà nơi lỗ nhỏ, hoa môi đã có chút sưng đỏ, mặt trên có dính chút máu cùng tϊиɦ ɖϊƈh͙ mà trắng... Thật là mang dáng vẻ bông hoa nhỏ xinh đẹp đã bị tàn phá!

Nhưng Lương Diễn Chiếu cuối cùng vẫn khắc chế được, dù sao đây cũng là lần đầu tiên của cô, vẫn phải cho cô thời gian tiếp nhận cùng phục hồi.

Tự nhiên, khi cúi đầu anh cũng bỏ lỡ ánh mắt thanh lãnh xinh đẹp chợt ảm đạm của Quý Đình Đình.

Bác sĩ Lương vừa rồi nói là chữa bệnh...

Cho nên, tối hôm qua anh nửa đêm ra ngoài tìm cô, mới vừa rồi tiếp xúc da thịt với cô, nước và sữa hòa lẫn với nhau, tất cả chỉ là vì anh muốn chưa bệnh cho cô thôi sao?Quý Đình Đình là cô gái vô cùng truyền thống. Mặc dù cô học y, lúc còn ở trường đại học y, cô đã biết được cấu trúc sinh lí của con người từ lâu rồi, thậm chí còn từng được nhìn cơ thể trần trụi của đàn ông. Nhưng cô luôn cảm thấy, nam nữ quan hệ tìиɦ ɖu͙ƈ vô cùng thiêng liêng, cần phải có cơ sở tình cảm mới có thể bắt đầu quan hệ xáƈ ŧɦịŧ. Vì vậy khi mới hẹn hò, Trần Dương muốn cùng cô qua đêm, cô đều quả quyết từ chối.

Nhưng mà bây giờ, cô với Lương Diễn Chiếu như vậy, tính thành cái gì đây?

Vì sao hành vi vừa rồi của bác sĩ Lương có phần mạnh mẽ mà cô lại không hề chán ghét, cũng không có từ chối?

Thậm chí cô dưới sự dạy dỗ của anh cô còn đạt đến cao trào.

Cô cứ suy nghĩ như vậy đến thất thần, ngay cả Lương Diễn Chiếu tắm rửa sạch sẽ cho cô xong từ lúc nào cô cùng không biết.

BÁC SĨ, GIÚP EM Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ