Nhân ngày kỉ niệm thành lập nhóm, công ty chúc mừng bằng cách cho cả nhóm quay tư liệu đi nhà ma?!
Nghe thật không ổn chút nào.
Khi trời đã bắt đầu về đêm, nhóm bảy người đã có mặt tại khu vui chơi - địa điểm ghi hình cho tư liệu kỉ niệm thành lập. Vì để ghi hình một cách hiệu quả mà công ty mạnh tay bao hẳn khu vui chơi, hiện tại chỉ có staff của công ty và nhân viên quản lí khu vui chơi.
"Tại sao chúng ta lại phải ăn mừng bằng cách đi nhà ma chứ?! Em thà ở nhà đắp chăn xem phim cho qua ngày còn hơn là đi nhà ma."
Hạ Tuấn Lâm mặt mũi như ăn phải khổ qua, tay chân ngứa ngáy vùng vẫy khó chịu.
Nghiêm Hạo Tường cầm trên tay chiếc đèn pin nhỏ, trên mặt lộ rõ nét hào hứng: "Cũng thú vị mà."
Hạ Tuấn Lâm lắc đầu phản đối, tay chỉ về phía sau, nơi mà lát nữa họ sẽ đi vào, sẽ trải qua một khoảng thời gian kinh hãi:"Không, không thú vị chút nào. Nhìn kìa, chú hề gác trước cửa nhà ma kia không phải quá đáng sợ hay sao?"
Cả nhóm nhìn theo hướng tay của Hạ Tuấn Lâm chỉ, nhất thời trầm lặng không ai nói được câu nào.
Đinh Trình Hâm thở dài trấn an Hạ Tuấn Lâm: "Được rồi Hạ Nhi, chúng ta đi cùng nhau nên không cần phải sợ, với cả cũng chỉ là người đóng giả thôi, em đừng tự dọa sợ bản thân. Tiểu Lưu sắp bị em làm sợ lây rồi kìa."
Lưu Diệu Văn đang tò mò đảo mắt nhìn xung quanh, đột nhiên bị nhắc tên liền bất bình lên tiếng: "Em không có sợ!"
"Ồ, vậy để xem lát nữa đứa nào hét lớn nhất nhé."
Trong lúc cả nhóm đang rôm rả bàn tán, staff thì chạy chỗ này chỗ kia bận rộn sắp xếp ánh sáng và máy quay. Không ai nhận ra những cặp mắt bất thường của các nhân viên khu vui chơi này...
"Được rồi mấy đứa, chúng ta sửa soạn lại một chút để chuẩn bị bấm máy nhé!"
"Dạ!"
Cả nhóm xếp hàng nghiêm chỉnh, máy vừa bấm liền bước vào trạng thái chuyên nghiệp. Sau màn chào hỏi cũng như giới thiệu về tư liệu tối hôm nay, đại diện lên nhận nhiệm vụ cũng như được phổ biến luật chơi và phần thưởng thắng cuộc.
"Chỉ cần tìm ra bảy chiếc chìa khóa, giải mã các câu hỏi được giấu trong những chiếc hộp ẩn và tìm ra những đồ vật dựa theo câu hỏi. Sau khi hoàn thành ngay lập tức đem theo những vật phẩm ra khỏi ngôi nhà trước khi hết thời gian. Phần thưởng là 1000 NDT và 7 vé xem phim kinh dị. Vì staff sẽ không vào theo nên sẽ phát cho mấy đứa hai bộ đàm, nếu xảy ra chuyện gì thì cứ nói vào bộ đàm nhé."
Chị staff vừa đọc vế đầu ai cũng tròn mắt hào hứng nhưng vế sau liền cứng đờ.
"Sao mà mấy chị ác quá vậy?! Mua vé xem phim hoạt hình không tốt hơn sao? Kinh dị cái giề chớ?"
"Đúng đó, làm nhiệm vụ trong nhà ma đã sợ muốn chết rồi, làm sao xem nổi phim kinh dị nữa chứ?"
"Được đổi vé xem phim thành tiền mặt không ạ?"
Trả lời cho các câu hỏi trên thì tất nhiên là "Không nha."
Lưu Diệu Văn và Hạ Tuấn Lâm bất bình lên tiếng, khiến cả hội trường nháo nhào lên: "Mọi người không thể đối xử với chúng em như vậy được, bắt nạt trẻ nhỏ quá đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[TNT] Escape!
HorrorÁnh mắt trở nên kì lạ, không gian thay đổi, mọi thứ đều quái dị... Theo Dõi - Rượt Đuổi - Chạy Trốn - Sợ Hãi - La Hét - Giết. Đằng sau mặt nạ đó là gì? Nếu còn tồn tại hãy chạy thật nhanh, đừng quay đầu. Người phải ở lại là ai? -------------------- ...