Chiều hôm đó, Mina đi siêu thị mua cho hai người một ít đồ. Khi đang lựa một chút hoa quả, thì người đó đến.
"Mina, em nhớ chị."
Cô giật mình quay ra.
"Jayeong, em cũng ở đây..."
"Minari" Ả lao tới ôm cô "Em biết, chị yêu em, từ xưa tới giờ là vậy mà ! Chị đã bỏ con nhỏ Nayeon rồi, mình yêu nhau thôi"
Mina đẩy ả ra, ả vẫn cố níu tay cô. Cô đã quay lại với nàng, chưa kịp thông báo cho Jayeong biết.
Mà sao mình phải báo cáo cho nó biết nhỉ ?
Jayeong là thanh mai trúc mã của Myoui. Ả thích cô từ ngày xưa, đi đâu cũng bám theo cô, đôi lúc còn làm ra những hành động quá thân mật, khiến Mina không thích. Hồi cô chia tay với Nayeon, ả tới giả vờ an ủi cô, mục đích là để cô động lòng, cơ hội tốt như vậy sao có thể bỏ qua ?
"Chị và Nayeon đã quay lại rồi." Mina giật tay mình khỏi tay Jayeong rồi đi ra ngoài thanh toán.
"Mina" Jayeong bám theo cô sau khi cô ra khỏi cửa hàng. "Em xin chị, chị dành thời gian uống với em một chút cà phê đi."
"Chị phải về nhà bây giờ, cô ấy đang chờ chị."
"Kệ nó đi !" Jayeong tức giận "Sao chị phải quan tâm tới nó vậy ?"
"Jayeong, ăn nói cẩn thận !" Mina không kìm được quát lớn "Chị nói lại là, tụi chị đã quay lại, và bây giờ lại là người yêu, nên chị phải trân trọng cô ấy. Còn em, nếu còn hành xử lỗ mãng, thì đừng trách chị !"
Nói xong, Myoui đi thẳng, không nói một lời nào.
"Nayeon Nayeon Nayeon , lúc nào cũng Nayeon ! Để tôi xem !"
Mina vừa bước vào nhà thì thấy nàng ngồi một góc, mặt buồn bã.
"Nayeon, sao vậy ?"
"Mina bỏ chị rồi , đúng không !"
"Nayeon, em bỏ chị bao giờ chứ, em vẫn ở đây mà"
"Rõ ràng lúc đi qua cửa hàng" Nayeon sụt sịt "Chị thấy em với Jayeong nói chuyện các thứ, rồi còn nắm níu tay nhau !"
"Haizz" Mina thở dài "Cô ta xúc phạm chị, nên em mới ở lại nói cho cô ta một trận. Thôi nào, giờ ăn tối nhé ?"
"Ưm ưm !" Nàng nhanh chóng đi tới bàn.
_
Sharon hong có bỏ Nayeon mà ;-;
Đọc vui vẻee
I'm Sanna, and I'm good girl =))
SannaMinayeon 💕🌿
BẠN ĐANG ĐỌC
| minayeon | giáng sinh
Short StoryIm Nayeon, đêm Noel cô đơn nhưng tự nhiên người yêu cũ tới muốn quay lại.