"Nè đội trưởng, cậu hứa sẽ thưởng gì nếu chúng ta thắng giải Chủ nhật tới đây?" Mingi nằm dài trên sân cỏ hỏi."Tớ đã hứa sẽ đãi một bữa đắt tiền ở nhà hàng mọi người yêu thích rồi mà! Đừng có phiền nữa coi." Wooyoung bĩu môi càu nhàu.
Cả đội bóng đang cố gắng giảm bớt những cơn đau nhức hình thành bằng cách ngồi quây quần giãn cơ trong giờ giải lao. Ừ thì cả đội ngoại trừ Song Mingi, người quyết định đây sẽ là thời điểm thích hợp để chọc đội trưởng của mình.
"Nếu bọn tớ muốn cậu tỏ tình với hội trưởng hội học sinh thì sao?" Mingi trả lời kèm nụ cười nhếch mép. Câu nói khiến các thành viên trong vòng cười ồ lên, tất cả đều tham gia vào trò đùa của hai người.
"Đừng có làm khó nó nữa Mingi, đâu phải ai cũng phải chịu được cảnh crush hoàn toàn không biết gì về mấy chiêu nỗ lực tán tỉnh như nó đâu." Hongjoong nói khi đang cố nín cười.
Wooyoung rên rỉ, tự nhủ bản thân phải đi tìm những người bạn mới có tâm hơn.
"Sao hả đội trưởng, nếu chúng ta thắng giải hôm Chủ nhật thì cậu sẽ thú nhận tình yêu bất diệt của mình dành cho San vào sáng thứ Hai, ngay giữa hành lang trường nhé." Mingi vô cùng hân hoan trước lời đề nghị của bản thân. Tình huống càng tệ cho cậu hơn nữa là khi tất cả đồng đội ngồi trong vòng tròn bắt đầu hô hào và biển hiện sự tán thành đối với đề xuất kia.
Tất cả mọi người đều biết đội trưởng nhà họ si mê chàng hội trưởng thế nào, một số thậm chí còn trải qua cảnh nhiều lần nghe Wooyoung lải nhải về người thương – Mingi, Hongjoong và Jongho là nhiều nhất.
"Cậu ấy trông thật đáng yêu khi mặc sweater bông quá đi anh ơi! Em nghĩ mình sẽ bùng cháy mất."
"Anh có thấy cách mà cậu ấy rẽ ngôi tóc hôm nay không! Thề luôn em gần như đã quên mất cách hít thở khi cậu ấy bước vào lớp đó."
"Cậu ấy sẽ không bao giờ yêu em đâu anh ơi! Cậu ấy quá hoàn hảo để yêu một người như em. Em bít cửa rồi."
"Được rồi! Được rồi! Tớ làm là được chứ gì mấy thằng quỷ. Nhưng là nếu chúng ta thắng đấy." Wooyoung bỏ cuộc, không thể che giấu nụ cười hé trên môi. Mingi liền hét lên sau thỏa thuận với Wooyoung. Cũng chẳng hề gì vì giờ này trường chẳng còn mống người nào, chỉ có CLB bóng đá ở lại muộn để luyện tập cho trận đấu sắp tới. Ít ra thì cách này có thể làm động lực để các thành viên thể hiện thật tốt trong cuộc thi.
"15 phút nữa nào mọi người, và chúng ta sẽ giải tán về nhà!" Huấn luyện viên Seonghwa hét lên giữa sân sau khi thu dọn một số thứ nhóm để rải rác xung quanh băng ghế.
"Chiến nào mọi người, một trận nữa là xong rồi!" Wooyoung nói khi đã đứng lên.
~
"Em đuối quá mấy anh ơi." Jongho càu nhàu, nâng niu chai nước lết bước bên cạnh Wooyoung, Mingi và Hongjoong. Họ đang đi bộ trên hành lang nơi thường diễn ra các cuộc họp toàn thể học sinh, chợt cánh cửa đột ngột mở ra, cả nhóm lập tức dừng lại để không đâm vào nó.
Nếu Wooyoung đang thở dốc vì luyện tập quá lâu, thì giờ đây không khí gần như chẳng thể xuyên qua phổi khi nhìn thấy người mà cậu say mê suốt một năm qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dịch | WooSan] Notice Me
Fiksi PenggemarAuthor: _96ktae (https://www.wattpad.com/751028972-notice-me-woosan-tuesday) Dịch: Jelly Sứa Chuyện tình lãng mạn sáo rỗng điển hình dành cho bạn, khi đội trưởng CLB bóng đá Wooyoung có cảm tình vớiSan - chàng hội trưởng hội học sinh đáng yêu nhưn...