Di Gioi Giac Sac 3

162 0 0
                                    

A Tây Na tức giận mà nhìn Lê Minh bóng lưng. Đối với Lê Minh giương nanh múa vuốt. Đây cũng không phải là lần đầu tiên ! Mỗi một lần, tại nàng cho là mình đã sắp xốc lên Lê Minh trên người thần bí quầng sáng, chạm đến đến chân tướng lúc, Lê Minh luôn sẽ cho nàng một ít tân ngạc nhiên, làm cho nàng cân nhắc không ra.

"Ha ha

Tạp Gia Lỵ tại A Tây Na cười khẽ.

A Tây Na nghe được Tạp Gia Lỵ tiếng cười, lập tức quay đầu lại trừng mắt nhìn Tạp Gia Lỵ, tâm tình không tốt nói: "Này. Tạp Gia Lỵ, ngươi tại cười cái gì ?"

"Không có gì. Không có gì" đứng ở phía sau đài cao giai trên Tạp Gia Lỵ vươn tay như đối đãi tiểu hài tử vỗ vỗ A Tây Na đầu, cười nhẹ hồi đáp, "Chỉ là có đã hơn một năm không có chứng kiến A Tây Na như vậy hoạt bát bộ dáng, có điểm hoài niệm !"

"Ngươi là tại giễu cợt ta sao ?" A Tây Na nghiến răng nghiến lợi trừng mắt nhìn Tạp Gia Lỵ.

"Không có. Tuyệt đối không có !"

Tạp Gia Lỵ vẻ mặt không nhịn được cười mà lắc đầu.

"Ưmh

Cừu hận dời đi. A Tây Na tạm thời quên mất Lê Minh tồn tại, đem lực chú ý toàn bộ tập trung vào Tạp Gia Lỵ trên người. Nàng nghiêng thân thể đi vài bước, tựa hồ nhớ tới cái gì tự mà dùng tay phải ta đây miệng cười trộm rồi hai tiếng. Sau đó thả chậm cước bộ cùng Tạp Gia Lỵ song song hành tẩu. Tựa đầu tiến đến Tạp Gia Lỵ bên tai mập mờ nói: "Này, ta hỏi ngươi, Tạp Gia Lỵ ! Ngươi cùng Bản Kiệt Minh Arthur là quan hệ như thế nào ?"

"Ân. Cái gì quan hệ ? Ngươi đang nói cái gì a ! Như ngươi chứng kiến, chính là truy tùy giả cùng bị đi theo chủ nhân quan hệ a ! Vẫn có thể có cái gì quan hệ ! ?" Tạp Gia Lỵ có chút mất tự nhiên mà hồi đáp.

"Uống ! Có sơ hở một "

A Tây Na giống như trộm được tinh miêu kéo Tạp Gia Lỵ eo nhỏ, cười trộm nói: "Ấp a ấp úng, hoàn lại cố ý che dấu, ngươi cùng Bản Kiệt Minh, Arthur quan hệ tuyệt đối không đơn giản ! Nói, các ngươi là không phải đã cái này cùng cái kia rồi ?"

"Cái gì cái này cùng cái kia ?"

Tạp Gia Lỵ có chút bối rối nhìn đi ở phía trước Lê Minh liếc mắt một cái, dùng giống như kiến a thanh âm phản bác nói: "Không có, ngươi không nên đoán mò !"

"A. Đúng không ?"

A Tây Na cảm giác được chính mình bắt được Tạp Gia Lỵ nhược điểm, ép sát nói: "Ta không tin, trừ phi ngươi làm cho ta nghiệm minh chân thân !"

"Cái gì nghiệm minh chân thân ? Ngươi đang nói cái gì a, A Tây Na !" Tạp Gia Lỵ xấu hổ táo nói.

Lê Minh nghe phía sau các nữ hài tử lời nói, nhịn không được dựng lên lỗ tai.

Muốn nói. Hắn cũng đã rất muốn biết Tạp Gia Lỵ rốt cuộc là không phải chỗ * nữ a ! Mặc dù hắn cảm giác được Tạp Gia Lỵ hẳn không phải là cái loại này phóng đãng nữ hài tử, nhưng là ra vẻ ở trên địa cầu như thế giới này chế độ xã hội thời trung cổ tại tính chất phương diện này nhưng là rất mở ra con không nói tây âu bên kia, chính là Trung Quốc cũng là sớm mà tại cũ, cũ tuổi tựu lại kết hôn rồi. Bây giờ Tạp Gia Lỵ đã cũ tuổi, nói không chừng đã bị khác vương bát đản cấp nhanh chân đến trước rồi ! ! !

Di Gioi Giac Sac 1Where stories live. Discover now