Đêm ấy là một đêm đông phủ đầy tuyết. Hayakawa Aki đứng dựa vào ban công, mặc áo nỉ dài tay, đứng hút thuốc. Thấy Denji bước đến, anh liền dập điếu thuốc.
''Lạnh thế.'' Denji đứng lèm bèm, hai tay xoa vào nhau.
''Thì mày vào trong đi, mặc áo cộc tay còn đòi ấm.'' Aki thả đầu thuốc vào thùng rác bên cạnh.
''Con Power nó lấy hết quần áo của em rồi, nó bảo nó lạnh nên lấy làm tổ. Con điên.'' Denji than vãn, dù vậy cậu ta cũng chả từ chối con bé.
''Lấy cái áo khoác của anh mà mặc tạm đi.'' Aki cũng thế.
''Nó cũng lấy hết của anh rồi.'' Denji đút 2 tay vào trong quần, không hiểu sao cậu ta mua cái quần không túi này.
''Thế à.''Aki nói.
''Ừ.'' Denji đáp.
Aki tựa cằm lên lan can, cảm nhận từng đợt gió đập vào mặt. Mũi anh lạnh buốt, đầu ngón tay tê cứng. Dưới đường vắng tanh, hai bên nhà dân cũng chẳng còn sáng đèn, chắc chỉ còn mỗi nhà Hayakawa là còn um sùm.
''Lạnh quá!'' Power gào lên từ trong nhà, kèm theo tiếng hắt xì của nó.
''Vào trong đi, để anh nấu cái gì cho chúng mày ăn.'' Aki nói, vò đầu Denji cũng đang tựa cằm lên lan can.
''Lấy đồ của tao còn chưa đủ hay gì mà còn la lạnh con kia?'' Denji cũng gào lên, lao vào trong nhà. Hai đứa chúng nó lại đánh nhau, Aki cũng chẳng còn lạ gì.
''Hai đứa kia!''
Đêm ấy là một đêm đông phủ đầy tuyết. Hayakawa Denji đứng dựa trên lan can, không còn mặc áo cộc tay nữa, cũng không còn Aki đứng kế hay Power tự tiện lấy quần áo. Tay cậu ta nắm chặt tay Nayuta.
YOU ARE READING
Hayakawas
Fanfictionchainsaw man image: https://youtu.be/TJ9D6k3jaqU link fb ở mục hội thoại