25/11/2022
Ở phần 1 , bộ ba Countryhumans của chúng ta - Turkey , Greece và Cyprus đã có một chuyến đi du lịch và họ đã đi lạc khi thám hiểm một khu rừng . Vậy một chuyện sẽ tiếp diễn ra sao , kết cục thế nào , mời các bạn cùng đón xem...
Turkey : Bây giờ tính sao , ba thằng không một thằng nào có thể tìm lối thoát được ...
Cyprus : Tao cũng thua , mà khoan thằng Greece đâu ?
Turkey : Tao không biết nữa , lẽ nào ... nó tìm được đường ra ... rồi nó lẻn đi luôn ...?
Cyprus : Chắc thế ... Đắng sau lưng mày ...
Turkey : Sau lưng ... tao á...
Cyprus : ... Tìm cách thoát nhanh !!! ... Nó mà đớp cho thì chết !!!...
Trước mắt hai thanh niên là một con sư tử . Vâng , là một con sư tử . Nó rất đói và sẵn sàng đưa hai bạn trẻ lên đĩa cho bữa trưa của nó...
Greece : Tụi mày né ra hết nhanh !!!
Greece lao tới với một cây gậy gỗ thẳng tắp ( bê tông bọc gỗ ) hòn đạp chết con sư tử và đẩy nó xuống vực nơi từng xảy ra một trận động đất khiến cho nó bị sụt một hố lớn và rất sâu ...
Turkey : Mày đi đâu nãy giờ mà sao giờ mới lòi mặt hả ?
Greece : Không hỏi nữa , đi tìm chỗ trú thân ngay !
Greece đã đánh nhau một trận ác liệt với con sư tử . Cứ ngỡ hai thanh niên kia đi tìm chỗ trú thân ... NHƯNG KHÔNG ! HỌ ĐÂU CÓ ĐI ĐÂU ! PHIM HAY QUÁ NÊN LÔI BẮP RANG RA VỪA XEM VỪA ĂN Ạ !!! ...
Greece : DITME HAI THẰNG KIA , TAI CHÚNG MÀY THỦNG HAY SAO MÀ TAO NÓI ĐELL NGHE VẬY HẢ ? TAO NÓI LÀ TÌM NƠI TRÚ ẢN ĐI MÀ CHẢ CHỊU NGHE GÌ HẾT VẬY HẢ !!!
Turkey : Phim hay quá đúng không Cyprus ?
Cyprus : Ừ !
Greece : TIÊN SƯ BÀ GIÀ MÀY , TAO NÓI CHÚNG MÀY ĐELL NGHE À ?!!!
Greece gào lên trong lúc chống đỡ con sư tử , người cậu chàng đầm đìa mô hôi . Hai con người nào đó vẫn đang đứng coi drama , còn con sư tử thì bật cười lớn vì độ cứng đầu của hai người bạn trẻ này ...
Turkey : ADU SƯ TỬ BIẾT CƯỜI !!!
Cyprus : Chắc con này đột biến gene !
Greece : CHÚNG MÀY CÂM MỌE CÁI MỒM ĐI ! ĐÃ KHÔNG ĐƯỢC TÍCH SỰ GÌ RỒI LẠI CÒN LẮM CHUYỆN !!!
Greece dùng hết sức bình sinh để đẩy con sử tử rơi xuống cái hố đó , lúc này cậu đã rất chi là mệt ...
Cyprus : Adu , khỏe dữ dợ ?!
Greece : *tiếng thở dốc* Bộ chúng mày bị điếc hết hay sao mà tao nói đell nghe vậy ? May mà tao còn sức chứ không là hai đứa mày cũng lên mâm rồi !
Turkey : Thôi không nói nữa , đi về !
Cyprus : Về bằng niềm á !
Turkey : Why , lý do ?
Greece : MỌE NÓ LẠC ĐƯỜNG THÌ VỀ BẰNG NIỀM OK !
Thế là ba bạn trẻ của chúng ta lại cãi nhau...
*Truyện được viết bản thảo từ ngày 21/9/2022 , đã được chỉnh sửa
BẠN ĐANG ĐỌC
Những pha bẻ cua cực gắt và hài hước của các trio Countryhumans ( phần 2 )
Short StoryHola ~ Mị đã quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng đây ! Và ngày quay trở lại này mị đã mang tới đây phần hai của cuốn này . Thì thôi không lòng vòng nữa , ta sẽ nhảy và thế giới tràn ngập màu sắc của các trio Countryhumans thôi . Gét gô !