สองกายหัวใจเดียว

95 8 0
                                    

แก้ว ชัยรักแก้วนะชัย แก้วรักชัยนะ นี่คือคำที่คนทั้งคู่คือชัยและแก้วต่างพร่ำบอกกันมาตลอด3ปีที่คบกันเป็นแฟน ไม่มีอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ อย่างมากก็จับมือกัน เพราะทั้งคู่ต่างตกลงคบกันแบบบริสุทธิ์ใจแก้วและชัยรู้จักกันมาตั้งแต่เรียนม.ปลายที่เดียวกัน ด้วยความที่แก้วเป็นคนไม่ค่อยพูดจึงมีเพื่อนน้อยหนึ่งในนั้นก็คือชัยนั่นเอง ตอนแรกชัยไม่ได้รู้สึกอะไรกับแก้ว แต่ด้วยความที่ใกล้ชิดกันประจำสุดท้ายชัยก็เริ่มตกหลุมรักแก้ว วันสอบปลายภาควันสุดท้ายชัยตัดสินใจสารภาพรักแก้วซึ่งแก้วเองก็มีใจให้ชัยมานานแต่ไม่กล้าบอก หลังจากวันนั้นมาถึงตอนนี้ก็เป็นเวลา3ปีแล้วที่ทั้งคู่คบกัน ตอนนี้ทั้งคู่เรียนอยู่ปี3ในมหาวิทยาลัยเดียวกันวันนี้เป็นวันเกิดแก้วชัยได้โทรไปหาแก้ว แก้ววันเกิดบินี้ไปกินข้าวที่ไหนกันดีมา...มากินข้าวที่ห้องแก้วไหม แก้วอยากกินข้าว2คนกับชัยอะ แก้วพูดด้วยน้ำเสียงเขิลอายที่ชวนผู้ชายมาที่ห้องจะดีหรอแก้ว ชัยถามไม่เป็นไรหลอกชัย เราคบกันแบบบริสุทธิ์ใจไม่ใช่หรอ เดี๋ยวแก้วจะเป็นคนทำอาหารเอง แก้วพูดแต่ก็ไม่ได้ทำให้ชัยรู้สึกกระวนกระวายน้อยลงเลย ชัยเริ่มคิดเลยเถิด แต่ก็ได้แต่บอกตัวเองว่าเราคบกันแบบบริสุทธิ์ใจนะไม่มีเรื่องยังนั้นหรอก6โมงเย็นชัยมารอแก้วที่หน้าคอนโดพร้อมกล่องของขวัญ แก้วลงมารับพาชัยขึ้นไปบนห้อง ชัยเองไม่เคยมาที่ห้องแก้วมาก่อนก็ออกจะแสดงอาการเกร็ง แก้วเองก็ดูท่าจะประหม่าไม่น้อยเช่นกันเพราะไม่เคยมีชายใดเคยย่างกรายเข้ามาที่ห้องแก้วเลยเมื่อเข้าไปในห้องชัยเริ่มสังเกตห้องๆแก้วเต็มไปด้วยหนังสือและตุ๊กตา มีกลิ่นหอมจางๆลอยอยู่ในห้องแนะ ชัย มองไรอะ ชัยสะดุ้งบอกปัด ป่าวๆ ห้องแก้วน่ารักดีนะ ฮิๆๆ หรา แก้วหัวเราะคิกคักชัยๆนั่งรอแก้วบนเตียงก่อนนะเดี๋ยวแก้วอาบน้ำก่อน พูดเสร็จแก้วก็เดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำชัยรู้สึกปั่นป่วนมาก เป็นความรู้สึกที่จะว่าตื่นเต้นหรืออย่างไรดี ในเมื่อแก้วชวนมาห้องแล้วมาอาบน้ำต่อหน้าชัยอย่างนี้ แล้วถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้นจะทำยังไง ทั้งแก้วและชัยก็ต่างไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องอย่างว่าเลย ทั้งคู่ต่างรู้ซึ่งกันและกันว่าต่างฝ่ายต่างบริสุทธิ์เพราะตอนเริ่มคบกันต่างฝ่ายต่างบอกเรื่องราวของตนแบบไม่มีปิดบัง ก็คบกันแบบบริสุทธิ์ใจนี่นะ ตอนนี้ในหัวชัยเริ่มปั่นป่วน ชัยจินตนาการถึงร่างอันเปลือยเปล่าของแก้วที่กำลังใช้สบู่โลมไล้ร่างกายตัวเองอยู่ ทันใดนั้นชัยก็รู้สึกว่าเป้าตัวเองตุงขึ้นมา ชัยพยายามต่อสู้กับความคิดตนเอง จนในที่สุดแก้วก็ออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อตัวใหญ่ที่ชายยาวคลุมลงมาถึงหน้าขาซึ่งไม่รู้ว่าใต้นั้นสวมกางเกงไว้หรือเปล่าและทำผมทรงทวินเทลชัย เป็นไรเหงื่อแตกเลย ร้อนหรอ เดี๋ยวแก้วเร่งแอร์ให้นะ พูดเสร็จแก้วก็ปรับอุณหภูมิลงเพิ่มความหนาวสะท้านให้แก่ชัย อยู่ดีๆแก้วนั่งลงข้างๆชัย ชัยรู้สึกว่าตัวแข็งทำไรไม่ถูก แก้วไหนบอกจะทำอาหารไงเดี๋ยวค่อยทำก็ได้จะชัย แก้วกุมมือชัยชัย ชัยรักแก้วไหม ชัยโดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัวรัก...รักสิ ชัยรักแก้ว ชัยพูดด้วยน้ำเสียงติดขัด แก้วโน้มตัวเข้าหาชัยจนหน้าแทบชนกัน แก้วก็รักชัยนะ แก้วอะ...แก้วอยากให้ชัยอยู่กับแก้วตลอดไป แก้วไม่อยากจะห่างจากชัยแต่ แก้วเราสัญญากันแล้วนี่ว่าจะคบกันแบบบริสุทธิ์ใจนะ แก้วยื่นหน้ามาจนริมฝีปากเกือบชนปากชัย แต่แก้วห้ามความรู้สึกที่มีต่อชัยไม่ได้แล้ว ชัยสัมผัสได้ถึงลมหายใจอันร้อนผ่าวที่ออกมาจากแก้ว แก้วเริ่มโน้มตัวหาชัยและกอดชัยไว้ ถึงตอนนี้ชัยก็คงกดแรงปรารถนาของตนไว้ไม่ได้เหมือนกัน ชัยโอบกอดแก้วไว้ สายตาทั้งคู่จ้องประสานกันบ่งบอกถึงความต้องการภายใน ชัยเรามาเป็นหนึ่งเดียวกันนะ ชัยหลับตาลง แก้วยื่นหน้าไปที่ซอกคอของชัยและซุกลงไปที่ซอกคอชัย แล้วแก้วก็งับเข้าที่คอชัยอย่างแรงจนฟันฝังลงในเนื้อ แล้วกระชากออกจนเนื้อหลุดติดปากออกมา อ้าคค ชัยร้องลั่น แก้วๆทำอะไรชัยอะ ชัยพูดในขณะที่ซอกคอเป็นแผลเหวอะหวะเลือดไหลโชก เราจะเป็นหนึ่งเดียวกันไงชัยแก้วพูดพร้อมหยิบมีดที่ซุกไว้ใต้เตียงขึ้นมากระหน่ำแทงไปที่หน้าอกตามลำตัวและใบหน้าชัย อย่าาาา อ๊าาคคค ชัยไหนว่าชัยรักแก้วไง เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปนะชัย อย่า อย่า ได้โปรด ชัยร้องขอชีวิต แก้วตวัดมีดไปที่คอหอยชัยจนคอชัยหวิดขาด แก้วใช้มีดค่อยๆผ่าท้องชัยและลากไส้และเครื่องในออกมา บนเตียงชุ่มไปด้วยเลือดของชัย แก้วจัดการฝานเนื้อชัยออกเป็นชิ้นๆแล้วหยิบเข้าปากกินอย่างเอร็ดอร่อยตามด้วยการควักหัวใจชัยออกมาและกินเข้าไป แก้วรักชัยนะ เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปชัยก็จะอยู่ในตัวแก้ว เราจะไม่ห่างกันและจะไม่มีใครมาพรากเรา2คนไปได้จวบจนวันที่แก้วตายนะชัย แก้วพูดขณะกับจับหัวชัยที่โดนตัดขึ้นมาจ้องมองพร้อมกดเพลง สองกายหัวใจเดียวกันในโทรศัพท์เปิดฟัง

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 13, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

สองกายหัวใจเดียวWhere stories live. Discover now