One Shot

152 17 0
                                    

Just like the stars shining in the sky,

I like us the most when we stay side by side.


Đây là lần đầu tiên Nanon được đi Hàn Quốc, lại là đi cùng người mà cậu yêu nhất trên cuộc đời này ngoài gia đình cậu - Ohm Pawat.

Hai chàng thanh niên, một cao, một thấp hơn chút xíu, một mặc áo khoác trắng, một mặc hoodie đen, đan tay vào nhau, dạo bước trên con phố Hongdae ồn ào náo nhiệt.

Hai người cứ đi thẩn thơ như thế, chốc chốc lại dừng lại xem các cô cậu thanh niên khác hát, nhảy trên con phố đông đúc, chốc chốc lại dừng lại ăn những món ăn vặt Hàn Quốc mà trước giờ cả hai chỉ mới thấy trên mạng xã hội. Chốc chốc, lại siết nhẹ những ngón tay của nhau.

"Lạnh không?"

"Hả?"

"Em lạnh không?"

"Không lạnh chút nào."

Nanon lắc nhẹ đầu, lại nắm lấy bàn tay của người kia chặt hơn một chút, kéo anh tiến về phía những ánh đèn sặc sỡ của vô số các biển hiệu ven đường.

Thỉnh thoảng lại hỏi nhau một câu như thế, để cảm nhận rõ hơn sự tồn tại của đối phương vốn đang ở ngay bên cạnh.

"Anh mệt chưa? Gần 1h rồi, có muốn về nghỉ không?"

"Non đã muốn về chưa?"

"Chưa." - Nanon thành thật, vì cậu vốn là người sống về đêm, vả lại, đây là lần đầu tiên cậu được đặt chân đến đất Cao Lỉ mà, phải tận hưởng hết mức chứ.

Nghĩ lại thì, Ohm luôn là người có thể khiến Nanon trở nên thành thật và thoải mái nói ra suy nghĩ thực sự của mình như thế mà không sợ làm phật lòng anh.

"Vậy mình đi tiếp nhé! Anh cũng chưa mệt đâu."

Hai chàng thanh niên, dạo bước trên con phố Hongdae ồn ào náo nhiệt, thẩn thơ thơ thẩn bên nhau, nắm chặt tay nhau không rời nửa bước.

Hai chàng thanh niên, họ thích nhau, thích nhau đến mức đồng điệu từ bước chân cho tới nhịp thở, mỗi lần trao ánh mắt là lại thấy cả một bầu trời đầy sao.

Thích lắm chứ, vì họ chính là hiện tại, và là tương lai của nhau.

🎉 Bạn đã đọc xong [OhmNanon] Hai chàng thanh niên 🎉
[OhmNanon] Hai chàng thanh niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ