Chương 4: Thôi tình (H)

1.5K 27 0
                                    

Tinh Nguyệt ngày kế tỉnh lại, thấy Yến Cửu mặc chỉnh tề mà đưa lưng về phía nàng ngồi ở mép giường, trên người có những người khác khí vị, nghĩ đến là ra quá môn. Nàng tò mò Yến Cửu đến tột cùng đi nơi nào, chẳng lẽ không sợ bại lộ hành tung sao?

Yến Cửu cảm giác được Tinh Nguyệt tỉnh, nhưng nàng không có tâm tình để ý tới. Nàng sống hai mươi năm, vẫn luôn quang minh lỗi lạc, bằng phẳng, kết quả mấy ngày hôm trước thế nhưng thù hận ghen ghét mông tâm, phạm phải di thiên đại sai, làm ra cướp bóc tân nương, hủy người trong sạch việc.

Lý Thiên Hựu nói mắng tỉnh Yến Cửu, chính mình không thể còn như vậy sa đọa đi xuống. Nhất định đến nắm chắc được cơ hội này, bắt được miễn tử kim bài, sống lại một lần.

"Đi làm gì chuyện xấu?" Tinh Nguyệt từ sau cắn Yến Cửu lỗ tai, bắt lấy chim đại bàng, hỏi.

"Dâm tặc đến thanh lâu còn có thể làm gì? Đương nhiên là tìm mặt khác tiểu nương tử nhạc a." Yến Cửu chẳng hề để ý nói.

Tinh Nguyệt sắc mặt không vui, tăng thêm trên tay lực đạo, cảnh cáo nói: "Ta nhưng không thích cùng người khác xài chung một thứ!"

"Ai làm ngươi uy không no nó, tổng không thể làm nó bị đói đi!" Yến Cửu nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói.

Tinh Nguyệt vừa nghe, càng tức giận, đã nhiều ngày đều mau bị này tổn hại người làm tan thành từng mảnh, lại vẫn oán trách nàng không uy no kia vật.

"Ngươi tìm tiểu nương tử có ta mỹ sao?" Tinh Nguyệt cách quần thưởng thức Yến Cửu chim đại bàng, hỏi.

"Mỹ mạo tuy rằng so ra kém ngươi, nhưng ta một ngày đều ly không được nàng. Không có nàng, ta sống không bằng chết." Yến Cửu trả lời.

"Mới mấy ngày khiến cho ngươi như vậy muốn ngừng mà không được. Ngày nào đó mang đến ta xem xem, ta đảo muốn nhìn nàng có gì mị lực, đem ngươi mê đến thần hồn điên đảo." Tinh Nguyệt chua nói.

"Nàng liền tại đây gian trong phòng." Yến Cửu nói.

"Nơi nào?" Tinh Nguyệt không phát hiện trong phòng còn có người thứ ba.

"Nơi này. Ta năm ngón tay cô nương. Không có nó, ta chỉ sợ muốn ngày ngày đêm đêm lấy nước mắt rửa mặt, đương nhiên sống không bằng chết lạc!" Yến Cửu vươn tay, cười nói.

Tinh Nguyệt bị chọc cười, nàng liền nói Yến Cửu loại này chết cân não người sao có thể nhanh như vậy di tình biệt luyến.

"Nơi nào học được miệng lưỡi trơn tru?" Tinh Nguyệt dỗi nói. Trong tay kia vật tựa hồ càng lúc càng lớn, muốn đỉnh phá vải dệt, lại thấy ánh mặt trời.

Tinh Nguyệt đem nó đào ra tới. Nàng còn chưa bao giờ cẩn thận quan sát quá này vật. Yến Cửu chim đại bàng cùng rất nhiều diễm tình sách học miêu tả giống nhau đại.

"Chơi đủ rồi có phải hay không nên dùng ngươi phía dưới kia trương cái miệng nhỏ uy no nó? Bằng không ta thật đi tìm khác tiểu nương tử ăn nó." Yến Cửu bị Tinh Nguyệt khơi dậy dục vọng.

Tinh Nguyệt đứng dậy khóa ngồi ở Yến Cửu trên đùi, bắt lấy kia vật, nhét vào trong động, chính mình động lên. Khai trai không lâu nàng hận không thể mỗi ngày đều ở trên giường vượt qua. Tình dục mang cho người kích thích hưng phấn cảm là bất cứ thứ gì đều không thể so.

Lãm nguyệt trích tinh gl (bách hợp futa)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ