2. Thiếu gia tội nghiệp

696 52 3
                                    

" Điệp viên Kim, anh có nghe thấy gì không? trả lời tôi."

Đứa nhỏ lớp 1 tên Biện Bạch Hiền núp sau bức tường WC cầm một đoạn dây điện nhỏ gắn từ tai nối xuống sát miệng nói.

" Lộc đại ca, Điệp Viên Kim tử trận rồi."

Lộc đại ca, đầu gấu lớp 3 đứng ngay cánh đó 10m khẽ gật đầu đưa tay ra lệnh cho bên kia là Ngô Thế Huân, phó trưởng. Ba người tụ lại một điểm đẩy mạnh cánh cửa WC của trường tiểu học, bên trong không thấy ai, ba chiến binh lẫy lừng năm châu bước vào thận trọng từng bước một.

Đi được vài bước, không biết từ đâu quân địch ập ra từ cửa phòng vệ sinh bao vây ba người lại.

Phác Xán Liệt cao ngạo đứng ra.

" há há... Cậu xem.. Tôi thắng."

Quân đội bên kia gồm điệp viên Kim, Đô Khánh Tú và một loạt người khác, Biện Bạch Hiền trừng lớn mắt hỏi:

" Đây là theo phe tôi mà."

Cậu ta giơ một bịch bánh lên.

" Tôi cho mỗi người một bịch rồi. TỪ bây giờ tôi là chủ... há há."

Phác Xán Liệt cười trong trẻo, giọng cười cao vút. Biện Bạch Hiền hừng hực đi lại, đưa tay đập mạnh vào đầu đứa nhỏ đang cười phấn khích kia.

" A..."

Chưa kịp kêu một tiếng, cậu đã dùng tay đạp phát tiếp theo, phát nữa, thêm phát nữa, hai phát nữa. Phác Xán Liệt đau đến khóc thét lên. Biện Bạch hiền hùng hổ đi khỏi WC tiểu học đi đến chỗ thầy giáo đưa tay túm lấy ống quần thầy.

" Thầy... con muốn gọi điện về nhà."

Thầy giáo cúi người xuống hỏi.

" Em có chuyện gì thế? Ai bắt nạt em."

" bạn học Phác có nhiều tiền mua chuộc bạn bắt nạt em, bạn ấy nói các bạn không thương em nữa."

" Ngoan, không khóc, thầy sẽ đi kỉ luật bạn ấy, mới tí tuổi đã làm trò vậy rồi."

Sau đó thì khỏi phải nói, Phác Xán Liệt lớp 1 bị thầy bắt lên giải toán, mẹ quản tiền tiêu vặt. Phác thiếu gia mới là người bị bắt nạt mà... Biện Bạch Hiền lập chiến công, rất được trọng dụng trong tiểu đội siêu anh hùng.

...

Biện Bạch Hiền cầm quyển vở hung hăng đặt xuống bàn, hắn vừa rồi dùng giọng ngả ngớn để tán tỉnh cậu, bị ăn một phát tát không sai mà.

Bạch Hiền bực bội cầm di động.

" Chú Phác..."

Ba Phác ở đầu dây bên kia ân cần hỏi:

" Con có chuyện gì vậy Bạch Hiền."

" Phác Xán Liệt ở lớp rất hay tán tỉnh nữ sinh, cậu ta còn mới bị điểm bốn môn toán đấy ạ. Cậu ta bắt nạt con, mượn sách mãi không chịu trả."

Một hồi sau cuộc gọi đến của Phác Xán Liệt, Biện Bạch Hiền không thèm bắt máy, hắn vẫn kiên quyết gọi liên tục. Đến cuộc gọi thứ 39 cậu mới bắt máy.

"A lô. Ai đấy?"

" Biện Bạch HIền, cậu... cậu..."

" Tôi buồn ngủ quá, có gì nói nhanh một chút, ai mà bị bệnh nói lắp vậy, kì cục à. Tôi nói này, cậu bị nói lắp nên sửa đi, nói chuyện..."

"Cậu còn giả đần."

Hắn hung hăng quát lớn trong điện thoại.

" Tháng này cậu phải nuôi tôi. Biện Bạch Hiền. Tôi bị thu hết tiền tiêu vặt rồi."

Bạch HIền vênh váo nói:

" Tại sao? Tôi không thích đấy."

" Cậu thử xem. Tôi sẽ cưỡng hiếp cậu, chụp ảnh tung lên mạng."

" cậu dám...."

Biện Bạch Hiền quát lớn, thiếu chút nữa muốn chui vào điện thoại nhấc cổ tên Phác Xán Liệt kia lên.

" Sao tôi không dám. chờ khi nào cậu mất cảnh giác cho cậu hít khí mê, sau đó đưa lên giường dày vò đến chết."

" Được... tôi sẽ bố thí cho cậu bữa ăn... Cậu đợi đấy."

Biện Bạch HIền uất ức nói. Phác Xán Liệt cười ha hả, đưa tay làm dấu OK với quản gia, sau đó nằm bẹp trên giường thỏa mãn, đưa di động ghé vào tai nghe tiếp điện thoại.

" Ba... con đã làm theo ý ba... haha."

" Đồ tiểu tử khốn khiếp, học hành cẩn thận vào, rồi tung lưới bắt cậu ta về nhà cho ta..."



Tiểu Bạch! Ngã vào lòng ca ca nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ