Đã 7 tháng rồi Hinata cảm thấy u uất, Kageyama thay đổi rồi. Hắn không còn yêu cậu nữa, hắn không còn chiều chuộng cậu. Hắn bỏ mặc cậu òa khóc một mình.
Cơ thể không ngừng run rẩy trong cuộn kén làm bằng chăn, Hinata thút thít từng tiếng nấc nghẹn. Bất kì ai nhìn thấy cũng phải đau lòng cho 1 omega nhỏ bé.
Mùi quýt thơm thơm nhưng nồng nàn bao trùm khắp căn phòng lớn, tiếng bước chân vang lên từ từ tiến lại gần căn phòng.
*cạch*
Cánh cửa mở ra xuất hiện là một alpha thân hình cao to khuôn mặt âm trầm rõ ràng là đang rất bực bội.
Hinata vừa nhìn thấy hắn, chân mày nhíu chặt lại, nước mắt cứ vậy lăn dài trên gò má ửng đỏ.
"T..tobio..hức"
Hắn lạnh lẽo nhìn cậu, tay giơ lên.
"Shouyo, sao em cứ khóc mãi thế?? Anh mua quýt về cho em rồi này"
Kageyama vội vội vàng vàng lau nước mắt cho omega của hắn, 1h sáng cậu đòi ăn quýt. Hắn phải chạy đi tìm cho cậu, đáy mắt thâm quầng đầy mệt mỏi.
Hinata được an ủi nhưng còn khóc lợi hại hơn.
"Huhu..To..tobio hức, em hong muốn ăn nữa..hu..em muốn. Muốn ăn soba"
Hắn hít một hơi thật sâu, Hinata có thai đã được 7 tháng rồi, từ khi cầu hôn cậu xong cả hai đã đến bệnh viện kiểm tra.
Hinata lúc đấy đã có thai được gần 3 tuần. Kageyama thật sự rất vui, hắn mừng đến phát khóc mà ôm chầm lấy người omega nhỏ nhắn.
Bước qua tuần thứ 3, Hinata bắt đầu ốm nghén. Nghén tất cả mọi thứ, cậu nghén luôn cả hắn. Kageyama bất lực, suốt khoảng thời gian tuần thứ 4 đến tuần thứ 7 phải nhờ ba nhỏ của cậu đến chăm.
Hinata vừa nghén hắn nhưng cũng vừa muốn được hắn ôm, tủi thân đến mức ngày nào cũng khóc. Kageyama xót lắm. Tâm trạng hắn rối rắm hết cả lên. Rất muốn ôm lấy cậu vỗ về nhưng vừa ôm được vài giây cậu đã nôn thốc nôn tháo.
Xong cậu lại mếu máo đòi hắn ôm, suốt 1 tháng trời Hinata chìm trong nước mắt. Cậu sụt 2 cân liền làm Kageyama xoắn hết cả lên, tâm trạng của hắn triệt để đi xuống 1 cách trầm trọng.
May làm sao đến khi cái thai được 2 tháng tròn thì Hinata không còn nghén hắn nữa, tuy vậy cậu vẫn nghén ăn. Không ăn uống được gì nhiều.
Không ít lần Kageyama dọa nạt quýt nhỏ trong bụng vì cứ hại ba nhỏ của nó mất ăn mất ngủ. Cuối cùng thì đâu cũng vào đấy, nghén thì vẫn nghén thôi.
Hinata ăn được quýt và nho. Chỉ hai loại đấy thôi, đồ ăn thì cũng tùy lúc. Lúc ăn được lúc lại không nên thành ra tủ lạnh lúc nào cũng đầy ắp trái cây.
Bước sang tháng thứ 5 Hinata không còn nghén nặng như trước, ăn được một số món ăn còn lại thì không.
Kageyama làm việc ở nhà để trông cậu, mang thai nên tâm lí của Hinata thất thường cộng thêm cả việc ốm nghén nặng nên cậu càng thêm mặc cảm.
Cậu luôn dính lấy người Kageyama bất kể lúc nào, hắn đương nhiên là chiều cậu. Thậm chí đi đâu cũng bế cậu theo không để cho Hinata ở 1 mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kagehina ] Mỗi Cậu Nghĩ Vậy
ФэнтезиĐọc mô tả và thông tin của fanfic này ở chap ### _Hoàn_