-----tristian's pov------
"F'ck panget ang sakit... Ugh!!ugh!! Shitt I miss this so much panget.."
"I miss you too wifey .." wika ko habang mabilis ang paglabas masok ng kahabaan ko sa butas nito..
"Ugh!! Panget.. saket..." Ungol nito habang naka yakap sa leeg ko.
"Sorry wifey na miss ko lang talaga to.."
"Uhmm, bat ba Kasi ang haba Niyan eh.." naiiyak nitong Sabi...
Natawa nalang ako at bibilisan ang pagbayo sa butas nito... "Shett!! I'm cumming wifey..ugh!! Ughhhh!!!"
Agad ko namang napuno ng puting likido sa loob nito at dahan dahan kong nilabas ang pagkalalaki ko.. nang iniga ko ito agad akong hinila at hinalikan sa labi.. "uhmm shit .." ungol ko habang nagiispadahan ang mga dila Namin.. habang pababa ng pababa ang Labi nito hanggang sa makarating sa pusod ko hanggang sa kaharap na nito ang kahabaan ko..
"Wuahh I miss you little Tristian... Nag bublush ka nanaman ah.. you miss me rin ba?"
Agad Namang gumalaw ang kahabaan ko.. napangiti nalang ako dahil sa ginagawa nito.. "you ready panget?" Wika nito sabay ngiti..
Tumango naman ako sabay ng pagsubo nito sa kahabaan ko... "UGHHH!!! it's feel good wifey... Miss na miss kona talaga to..." Wika ko habang nakapikit ang mga mata ko dahil sa sarap na Dala nito..
"Wag Mona ako ulit iiwan ah wifey.." Saad ko..
Agad naman itong tumango at dahan dahan nitong nilalabas masok ang kahabaan ko sa bunganga nito..
"Ughh!! Ughh!! Faster wifey.." wika ko at agad Kong hinawakan ang ulo nito para tulungan sa pagbayo ng bunganga nito..
"Ughh shit!! I'm cumming again wifey fuck!! wifey!!"
Agad Naman akong nagising ng may malakas na sumampal sa pisngi ko.. "ARAYY!! T*ngina ano ba!!" Inis at Galit Kong sabi...
"G*go kaba nananaginip ka pati unan mo kinakantot Mona g*go.." tawang Sabi ni jester...
Agad Naman akong napahawak sa ulo ko at napapikit... "Shitt I miss my wifey so much.. kala ko Kasi nags*sex kami.. panaginip lang Pala..kainis.." mahina kong Sabi..
"HAHAHA, kawawang tantan hanggang sa panaginip nalang kayo nags*sex dude.."
"Pake mo, at least nags*sex parin..."
"Ohwwss.."
"Suntukin ko Mukha mo eh.. Alis nga Dito.. ano ba kasing ginagawa mo sa bahay ko..
"G*go kaba Isang linggo kanang nag iinop.. syempre kaylangan ka naming bisitahin baka mamaya Patay kana Pala.."
"G*go Hindi ako mamamatay no, hahanapin ko pa si kitkit.."
"Wow.. pano mo mahahanap eh puro inom lang naman ginagawa mo.."
"Ewan ko hanggang Ngayon nagiguilty parin ako.. everytime na naiisip ko si kitkit.. Naiisip ko rin Yung ginawa ko.. asan na kaya Siya.. isang linggo na siyang nawawala.. pano kung may nangyari sa kanya.."
"Wag ka ngang mag isip ng ganyan.. Malay ko nasa ibang Lugar lang Siya.."
"Diko alam..dipa rin naman nahahanap ng pulis eh.." wika ko at agad tumayo para kumuha ng alak...
"Tantan Tama na yan naka ilang bote kana maghapon oh.. pano mo mahahanap si Keith kung naglalasing ka, Saka kung Araw araw Kang lasing.. alam mo papagalitan ka talaga ni kuya jhovanne nito eh.." wika ni jester...
"Iniwan na talaga ako ni kit di na ako nun babalikan dahil kung mahal ako nun Yung isang linggo ma mimiss na ako nun pero Wala eh.. ni tawag or text Wala... Di man lang Siya nagpaparamdam, kahit naman sana sasabihin niya kung may nakita or may mahal na Siyang iba..." Naiiyak Kong sabi..