Thủy lao chi nhân

531 16 9
                                    

Thư danh: [ gia sư ] thủy lao người

Tác giả: đen め đôi mắt

☆, tự do một khắc

Huy hoàng uy nghiêm trong cung điện, ăn trên ngồi trước hoa lệ vương tọa, chỉ có một nam tử im lặng ngồi trên như vậy, thời gian giống như ở trên người hắn đình trệ không thay đổi.

Thôi màu vàng xoã tung tóc ngắn, thật dài lưu hải hạ xuống mũi thở, hắn mang che ngụ ở dung nhan mặt nạ, một đôi kim hồng sắc mâu sắc giống hùng hùng thiêu đốt không thôi ngọn lửa, chói mắt loá mắt cực kỳ. Đối với phàm nhân mà nói đủ để bức tới điên cuồng bốn thế kỷ năm tháng, nhưng không có tại...này trên người của hắn phát hiện voi gì vẻ mệt mỏi, chỉ có kia dài lâu thời gian lưu lại dấu vết ngược lại như trân quý cao nhất rượu ngon giống như, lắng đọng lại ra thuộc loại Giotto·Vongola vô song phong thái.

Hơn bốn trăm năm, trong đó có bao nhiêu cái luân hồi ...

Thời gian trôi qua so với trong tưởng tượng còn muốn vô tình, hắn bị nhốt ở Vongola truyền thừa chiếc nhẫn trung, chứng kiến lên một tay tạo ra gia tộc theo thời Trung Cổ lan tràn đến hôm nay, nhìn thấy nó chiếm cứ ở Tây Phương hắc ám thế giới quyền lợi đỉnh, nhìn thấy Vongola sau lưng vô tận đắc tội ác huyết tinh.

Mấy thế kỷ quang âm khi hắn trong ánh mắt chìm nổi lưu chuyển, sinh sôi diệt diệt luân hồi, ở trước mặt hắn suy diễn lên trong cuộc sống cuồn cuộn lung tung hồng trần.

Thương hải tang điền, vật là, người đã phi.

Thế giới đi hướng trong trí nhớ kiếp trước bộ dáng, rành rành như thế hoài niệm cảnh tượng, cao lầu san sát, ngựa xe như nước, lại ở sớm vắng lặng trong lòng, quen thuộc mà xa lạ vô cùng, không hợp nhau giống như thế ngoại quần chúng, thế gian hết thảy ở chết đi lúc sau giai cùng hắn không quan hệ.

Nguyên lai... Tim của hắn...

Ở cũng bất giác, dừng lại ở bừng tỉnh ngày hôm qua bốn trăm năm xinh đẹp Sicily đảo, còn có càng thêm lâu dài... Mơ hồ không rõ thế giới kia —— Trung Hoa.

Giotto khạp thượng hai mắt, đạm kim sắc lông mi như cánh bướm giống như run rẩy, ấm áp màu cam bầu trời ngọn lửa chiếu rọi của hắn tú lệ mặt mày, cùng nửa thanh mặt nạ giống nhau tăng thêm một phần thần bí.

Hắn sai lầm rồi...

Lại lại không có sai, may mắn cuối cùng hoàn toàn tỉnh ngộ.

Lúc trước vì bảo hộ bình dân cùng thủ hộ bên người người nhỏ yếu tổ chức, đi bước một trở thành tự vệ đoàn, tiếp theo diễn biến thành các loại ích lợi đan vào Mafia. Ngày xưa sùng kính cùng thân cận người của hắn dân, thấy hắn khi chỉ còn lại có ý thức lùi bước sợ hãi, luôn luôn gợi lên mỉm cười cũng không nhịn miệng đầy chua sót.

Rốt cục đến khi đó chiến tranh bình ổn sau, Vongola đã là tiếng tăm lừng lẫy Mafia gia tộc, cũng không còn là hắn chỗ vui yêu Vongola. Bên trong gia tộc tràn ngập đủ loại thanh âm, khó có thể ngăn chặn dã tâm cùng dục vọng sử dụng của hắn nhóm, hơn nữa khi hắn đưa ra cố thủ gia tộc yêu cầu sau, liền đương nhiên bị mãnh liệt phản đối. Bọn hắn cho rằng ở Mafia thế giới, thừa dịp thắng lợi đại thời cơ tốt đi tranh đoạt địa bàn chia cắt ích lợi, cũng không phải sai lầm, mà gia tộc đi không cố gắng phát triển lớn mạnh, chỉ biết một ngày kia bị mặt sau nhìn chằm chằm địch nhân cắn lên một ngụm, đào thải ở hắc ám thế giới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] Thủy lao chi nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ