Chap này focus vào TaeNie, mọi người đừng có gấp nha huhu tại đang ở thời kì máu chó của hai anh chị.
Chúc mọi người đọc vui vẻ!____.____
"Vào nhanh lên!"
Kim Taehyung đóng gấp cửa căn hộ của mình rồi khóa cả lại, đóng luôn lỗ nhòm. Hắn vừa đưa về nhà một nữ nhân, vừa lạ vừa quen.
Jungie.
Jungie theo hắn vào gian phòng sinh hoạt chung rộng lớn bày biện nhiều món đắt tiền, hắn ở một mình, với không gian đủ 7-8 người sống thoải mái thế này có vẻ quá xa xỉ rồi.
Bộ sô pha nhà hắn vô cùng lớn, nó dài chừng 4 mét, có thể nằm ngủ và lộn mèo cũng khó mà lọt được.
Nhưng khoan đã, điều đó không quan trọng lắm.
"Em nói thật với anh đi, cái thai này là của ai?"
"Em biết anh sẽ không tin, nhưng thật sự nó là của anh đấy Taehyung."
Hắn nắm lấy đôi bàn tay của cô ta mà siết chặt, nỗi lo sợ dâng lên trong lòng, run run thấy rõ.
"Người yêu và gia đình của em có biết chuyện này chưa?"
Ánh mắt Jungie cụp xuống, buồn đi trông thấy, cô nhẹ rút cánh tay về để trên đùi, nhắm mắt thở dài:
"Người yêu em chưa từng quan hệ với em, sau khi biết thì đã chia tay em rồi. Còn về gia đình...vẫn chưa."
Giọt nước mắt cô rơi độp xuống. Thú thật, với bất cứ một người con gái nào trót một lần lầm lỡ, một lần sa chân vào vũng bùn được sinh ra bởi cái khờ dại trong thiếu kiểm soát. Tất cả bọn họ đều đáng thương.
Kim Taehyung miệng mồm độc ác, nhưng nói về trách nhiệm hắn cư nhiên không rũ bỏ. Nhất là khi đây lại là tính mạng của người được ông trời cho là con hắn.
"Nếu anh giao quyền quyết định về cái thai này cho em."
Hít thở thật đều lấy lại bình tĩnh, Taehyung trầm giọng.
"Em sẽ làm gì?""Em phá nó."
Cô không ngần ngại mà trả lời, rất dứt khoát, trong chất giọng nghẹn lại như có thứ gì đó ứ đọng nới cuống họng. Là sự day dứt, cắn rứt lương tâm:
"Taehyung, chúng ta đã chia tay hơn 7 năm rồi, em biết anh cũng chẳng còn yêu em nữa. Chuyện này xảy ra là do vô tình, một phần cũng là lỗi của em.
Em không muốn mang tiếng đem cái thai này đi ăn vạ anh, càng không muốn khiến anh khó xử.
Tệ gì anh cũng là ba của đứa bé, em báo với anh chuyện này chỉ là chờ sự đồng ý của anh để em phá thai mà thôi."
Cuộc đời vốn dĩ à một con dao với quá nhiều lưỡi, con đường nào cũng đưa con người ta vào đường chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanfictionTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...