Chapter 1:

26 0 2
                                    

Queen's POV

"Wait! Ano wait ano ba!!" Eto kasing Tropang Jijimamons eh! Pinipilit akong kausapin yung lalaki na pinagpapantasyahan nila. Sus. Maputi lang naman eh! Nag pustahan kasi kami, kung sino daw ang huling makaubos nung napakalaking shake, siya ang kakausap sa lalaking minamaniac ng mga barkada ko. Eh mahina ako sa malamig!! Ako tuloy nahuling nakaubos.

"Oh paano ba yan reyna, ikaw nang bahala" tinutulak pa nila ako!! Grabe ha! Wala na rin naman ako magagawa.

Madalas na kami maglaro ng ganito at lahat dapat sinusunod. Ang Immature namin no? Pero college na kami. College na kami sa lagay na yan.

Linapitan ko dahan dahan yung lalaking crush ng bayan. Si Danilo Ford. Kinakabahan na talaga ako mygahs. Hindi naman kami magkakilala pero sikat kasi siya sa university.

"Hoy." Sabi ko at napatingin siya saakin. Mama!!! Ayoko na!!! Emotionless siya!! Huhuh

Nagtititigan lang kame dito huhuhu Tapos Nasa may parking lot pa kasi kame!! Mej marami din ang tao.

Yung pustahan kasi namin dapat yung huling nakaubos ng shake ang kakausap at hihingin ang cellphone number nung danilo ford na to. Tapos ako natalo!!
Bwisit life!!

"H-hoy." Mahina kong sabi.
Tinitingnan niya lang ako. Ohmygee Ice Monasterio of falling game is dat yu.

"Ano, yung mga babaeng yun sa likod ko.." Oo tama, sila nalang hahahahah sila naman talaga eh.

"Hingin daw number mo.. Sorry ah napagutusan lang ako ng mga jejemon na yun" kamot ko sa ulo.

Biglang may sumulpot na lalaki.

"Bro, cassandra's waiting for you, let's go?" Napatingin saakin yung lalaking yon.

"Woah. May kausap ka pala. Sorry" tapos nag tap yung guy sa shoulder ni Danilo

"By the way king, please tell everyone to attend the meeting tomorrow" sabi ni danilo

"Yeah sure. I'll go ahead" tapos naglakad na papasok ng building yung lalaki

"Excuse me Miss, what do you want?" Sabi niya without expression

"Number mo nga!" Sabi ko

"What for?" Ang kulit ah?!

"Sabi ngang hinihingi ng mga ugok na yon!! Sa likod ko!! Gets mo?!" Nakakabanas ka ah!

"Sorry, I don't give my contact number to somebody" ABA MATINDE. Tig lock niya na yung Car niya tapos SOMEBODY? Tagos yun ah!! Gagu!

"Tae mo!!" Tapos tinalikuran ko na. Bahala siya! Parang ang gwapo niya huh? Mukha nga siyang paa diyan eh! Maputing paang englishero!

Naglakad ako papalapit sa mga jejemon.

"Ano beh??" Exited nilang tanong.

"Ulul! Hindi binigay!" Pagtataray ko

"Ay putspa ang malas ah! Sayang!" Ang ingay nila! Jusko paano ko ba naging barkada to!

Isang kahihiyan moment nanaman ba yun? Haaay! Baka natandaan pa nun ang pagmumukha kong mala reyna sa ganda.

Nakakaloka kasi.

Our Love GameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon