Queen's POV
Nagskate board lang ako papuntang university. Ang lapit lang kaya ng bahay namin dito.
Tapos may isang lalaking nagskate board din. Aba nakisabay sa trip ko? Ako lang naman kasi ang naga skate board dito.
Tapos lumalapit siya saakin. Wtf anong kaylangan mo? Pero lumalayo nalang ako, hmmm wait! Familiar mukha niya!! Siya yung kausap ni Danilo nung isang araw ah.
Nasa likod ko na siya wtf.
"SHT GET OFF THE WAY!!" Sigaw nung nasa likod ko.
Aba, ako ba pinapalayas neto? Siya nga tong sunod ng sunod! Hay people nowadays.
"Lintik mabubunggo ka!" Sigaw niya tapos Humarap ako sa gago then boom!
"What the hell? Now look what the f* happened!" Sigaw niya huhuhu mama may sugat yung braso ko tapos cheeks ko!
"You now what? You're a mess" sabi niya saakin habang tumatayo siya
Sira ulo to ah!!!
"HOY! IKAW KUNG SINO KA MANG MUKHANG BULOK NA KUKO, IKAW TONG SUNOD NG SUNOD SAKIN! NAKITA MO NAMAN PALA NA NASA HARAP AKO EH! BAT DI KA GUMILID? ANG LAKI NG SPACE OH! Tanga ka ba?!"
"Sorry ah? Ikaw kasi tong ang gulo gulo mag skate board! Hindi ko maintindihan kung saan ang direksyon mo! Kung kakaliwa ba o kakanan o gigilid o ano!"
"Aba sira yang kokote mo ah!" Tumayo na din ako at sinuntok siya sa mukha
"Sht!" Sigaw niya
"Makita ko pa yang pagmumukha mo at malilintikan ka na sakin" pinulot ko ang board ko at umalis na. Gagong yun ah.
___________________________
A/N: sorry short update hahah 2am na eh.
BINABASA MO ANG
Our Love Game
Romance"This game you have started should be finished as soon as possible" -Queen Bhi