Tác giả: Yun
———
Hiện đại, ngọt, học sinh cấp 3 x chủ tiệm cà phê
———
Niên hạ vì tôi thích thế (Mà vốn dĩ cũng niên hạ rồi :))))
———
Nhân vật:
Huang Renjun (23t): chủ tiệm cà phê
Lee Donghyuck (18t): học sinh cấp 3
Mark, Jeno, Jaemin, Chenle, Jisung: 5 bé mẫu giáo 😊———
Ấn tượng ban đầu của Huang Renjun về Lee Donghyuck chính là kì lạ.
Chỉ đơn giản như vậy mà thôi.
Nhưng giờ phút này, người cậu không muốn thấy nhất lại xuất hiện.
"Renjunie?"
Huang Renjun dừng bước.
Người đối diện kinh ngạc nhìn cậu, trên tay còn xách hai túi đồ nặng trịch.
Không ổn, Renjun nghĩ.
"Đúng là anh rồi."
Lee Donghyuck nhanh chóng thu hẹp khoảng cách giữa hai người.
"Nhà trẻ tư nhân? Anh đến đây làm gì vậy?"
"......"
"Tới đón em trai hay em gái sao?"
"Tôi là con một."
Huang Renjun phủ định.
"Cậu đừng hỏi nhiều."
"Renjunie nói vậy sẽ khiến người khác tò mò đó."
Khoảng ba năm trước, Huang Renjun đặt chân đến Seoul. Cậu không có hứng thú với việc học nên chỉ đâm đầu vào kiếm tiền. Sau khi tích cóp được một khoản kha khá thì mở tiệm cà phê.
Hồi mới khai trương, tình hình làm ăn thật sự chẳng ra gì. Quán nhỏ, vị trí không đẹp, tiền lương lại ít nên gần như chẳng có ai muốn làm.
Thế nhưng, vào cái lúc mà Renjun nghĩ bản thân phải dẹp tiệm thì một thiếu niên kì lạ bỗng xuất hiện.
Ngày đó trời mưa lớn khiến quán cà phê vốn chẳng có khách càng ảm đạm. Huang Renjun thở dài. Nhưng đúng lúc này cậu lại phát hiện một bóng hình đứng trước tờ thông báo tuyển dụng. Đối phương cầm ô, trên vai đeo cặp, một bên vai áo còn thấm ướt. Đại khái là học sinh cấp ba.
Huang Renjun không biết vì sao thiếu niên đứng đây một mình vào ngày mưa. Cậu chỉ cảm thấy dáng vẻ ủ rũ như thú cưng bị bỏ rơi hoàn toàn không hợp với người này, hay nói chính xác hơn là đối phương vốn không nên như vậy.
"Cậu muốn làm việc ở đây không?"
Renjun mở cửa rồi mỉm cười với thiếu niên.
———
Quán cà phê của Huang Renjun chính thức có nhân viên đầu tiên. Và đúng như cậu nghĩ, dáng vẻ ngày đó của Lee Donghyuck không phải bản chất.
Náo nhiệt, tinh tế lại còn giỏi ăn nói nên Huang Renjun cũng phải thừa nhận từ khi có Donghyuck, quán của cậu đã ăn nên làm ra, hơn nữa còn có khách quen!
Nhưng đổi lại, Lee Donghyuck càng ngày càng không coi cậu ra gì, đến một từ hyung cũng không gọi.
Ủ rũ, u buồn, mỹ nam an tĩnh cái con khỉ. Tên nhóc chết tiệt này toàn là xảo quyệt với thiếu đánh!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hyuckren] HOME
FanfictionTác giả: Yun --- Hiện đại, ngọt, học sinh cấp 3 x chủ tiệm cà phê --- Niên hạ vì tôi thích thế (Mà vốn dĩ cũng niên hạ rồi :)))) --- Nhân vật: Huang Renjun (23t): chủ tiệm cà phê Lee Donghyuck (18t): học sinh cấp 3 Mark, Jeno, Jaemin, Chenle, Jisung...