1. Tân Đế - Cuộc gặp định mệnh.

6.6K 420 8
                                    

"Thưa hoàng tử... Sắp đến giờ hành lễ rồi ạ. Mời ngài cùng đến diện kiến Đế Vương và Hoàng Hậu ạ."

Rời khỏi băng sofa màu hạt dẻ đắt đỏ được đặt nơi đối diện của sổ, trong bộ suit nhung màu nâu trầm, dáng người cao lớn, chắc nịch, hắn bước ra:

"Chuẩn bị xong cả rồi sao, Chen?"

Hắn là Vegas - Nhị hoàng tử của xứ sở Cav rộng lớn này. Là một Alpha cao cấp với thân hình vạm vỡ, bốc lửa, vô cùng có tiếng nói trong chính trị - ngoại giao từ khi vừa tròn 20, hơn nữa lại còn là một tai to mặt lớn trong giới thượng lưu Châu Á,... Chỉ những điều ấy thôi cũng đã dư sức khiến trái tim của những thiếu nam, thiếu nữ trong và ngoài nước đều ngưỡng mộ và thèm khát hắn vô cùng. Ấy vậy mà hắn lại còn sở hữu gương mặt vô cùng điển trai, những đường nét sắc sảo phong tình cùng biểu cảm lạnh lùng đúng chất tổng tài trong truyền thuyết.

Liệu có thể kiếm ra một khuyết điểm ở trên người hắn không? Nói không thì vô cùng sai, còn nếu nói có thì cũng chẳng đúng. Khuyết điểm của vị hoàng tử 27 tuổi này rốt cuộc là gì?

"Vâng, thưa hoàng tử. Đại hoàng tử, tam hoàng tử cùng mọi ngưởi đều đang chờ người. Buổi lễ sắc phong cho Tân Đế Vương sẽ bắt đầu vào gần một tiếng nữa."

Xứ Cav - vùng đất "tiên cảnh" này hiện đang được trị vì dưới trướng Đế Korn. Nay người đã chẳng còn trẻ trung nữa, nhân lúc còn minh mẫn đã quyết định đưa con trai mình lên ngôi thay thế và trị vì đất nước. Điều duy nhất đáng để dân chúng quan tâm và bàn tán ở đây, ông có đến tận ba người con trai.

"Kính mời đại hoàng tử bước vào."

Đại hoàng tử - Kinn Anakin, năm nay đã ngoài 30. Vừa tài giỏi lại phóng khoáng vô cùng. Ngài rất được lòng vua cha, luôn làm tròn bổn phận của một người con cả và một vị đại hoàng tử của vương quốc. Kinn trong bộ vest đỏ thẫm quý phái bước vào, mỉm cười với người mà ngài đang nhẹ nhàng choàng tay qua eo. Porsche. Người tình của ngài. Tín ngưỡng của ngài. Bông hồng gai góc của riêng ngài. Porsche với thân hình có chút vạm vỡ, trong bộ vest đen nhánh, vẻ mặt có chút căng thẳng mà nhìn sang người yêu. Y vốn là một Alpha, nhưng thật tình cờ thay khi lại va phải vị hoàng tử hào hoa này - vốn là một Enigma. 

Đế Korn dịu dàng nhìn xuống, mỉm cười hài lòng khi trông thấy họ hành lễ, rồi vươn tay hạ lệnh: miễn lễ.

"Tam hoàng tử diện kiến."

Tam hoàng tử gọi tên Kim Kimhan - vị con út sắp tròn 26 của Đại Đế. Hắn trong bộ sơ mi đơn giản nhưng thời thượng, tay trong tay với Porchay - người thương bé hơn 6 tuổi của hắn, cũng là em trai ruột của Porsche. Kim vốn lập dị, hắn hiếm khi xuất hiện trước công chúng với danh tam hoàng tử xứ Cav, nhưng lại được cả đất nước ái mộ và biết đến dưới cái hiệu: ca sĩ Wik. Kim kính cẩn hành lễ rồi cùng Chay vào chỗ ngồi.

"Nhị hoàng tử đã đến."

Mọi ánh mắt đều hướng ra phía hai cánh cửa to lớn với những nét chạm khắc rồng phượng và lấp lánh với những viên kim cương lớn nhỏ đính trên ấy.

Vegas bước vào. Sải những bước đi thật cẩn trọng và chuyên nghiệp, hắn mỉm cười quyến rũ. 

"Đại Đế. Con xin lỗi vì đã đến trễ."

VEGASPETE | Hoàng tử xứ Cav và chiếc đuôi mèo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ