Chương 1

797 45 2
                                    

( Mình sẽ gọi TLB là y, còn TTN là hắn nhé)
   Trời mưa ngoài cửa sổ, những giọt mưa tí tách rơi xuống, làm cho cửa kính long lanh ánh nước .
Trần Lập Ba rất thích trời mưa, y thích sự mát mẻ đến từ nó, y và người yêu mình cũng đã biết đến nhau trong một cơn mưa xuân.
- Đại ca, ngài Trương đến rồi.
Trương Trạch Nghị bước vào phòng, cởi bỏ chiếc blouse đen tuyền. Mái tóc hắn dính vài giọt nước mưa, chúng nó chảy nhẹ xuống khóe mắt. Đôi môi đỏ mọng bị cắn nhẹ, ánh mắt sắc lạnh mà gợi tình liếc nhìn Trần Lập Ba một cái.  Y khẽ nuốt nước miếng, người yêu y vẫn luôn như vậy, khiến trái tim y rung liên hồi từng cơn.

- Anh đến rồi, chúng ta vào việc trước hay anh muốn đi tắm?

- Nhiều lời, tôi nhịn cả tuần rồi, mau đến đây đi.
Hai người lao vào cắn mút môi nhau. Lưỡi Trương Trạch Nghị bắt đầu xâm chiếm khoang miệng của Trần Lập Ba, tham lam mà cuốn lấy chiếc lưỡi ướt át mềm mại, đồng thời làm sạch răng cho y
  - Em uống rượu à? Hửm?
  - Uhm, sáng nay tiếp Từ tổng, em có uống một chút... A đau!!!
  - Tôi đã nói gì? Em bị đau dạ dày, bác sĩ đã bảo em nên hạn chế rượu bia. Em đã uống không ít Amber Rum đâu, tôi nói đúng chứ?- Trương Trạch Nghị cắn vào môi Trần Lập Ba một cái.
  Y lườm Trương Trạch Nghị một thoáng, rồi chuyên tâm đá lưỡi với hắn. Hai người dây dưa trong những nụ hôn sâu từ văn phòng đến tận phòng riêng.
  Trương Trạch Nghị ném Trần Lập Ba xuống giường, hắn nắm chặt lấy tóc Trần Lập Ba, lưỡi tiến sâu vào đến cổ họng. Đến khi cả hai thiếu oxi quá rồi mới nhả ra. Hắn hít hà mùi xạ hương nhàn nhạt trên cổ y, liếm vài vòng trên yết hầu. Trần Lập Ba thoải mái rên một tiếng, một tuần rồi họ chưa làm, y nghĩ cả hai nhịn đến thanh tâm quả dục rồi. Y vén áo Trương Trạch Nghị lên, khoan khoái vuốt ve tấm lưng trần của hắn, rồi vòng ra trước bóp múi.
  Hai người nhanh chóng rũ bỏ quần áo, Trương Trạch Nghị lấy lọ bôi trơn từ trong ngăn kéo rồi đổ ra tay. Hắn kéo chân Trần Lập Ba lên vai, rồi đút ba ngón tay vào cái lỗ hồng xinh xinh kia.
Ah... Dòng chảy mát lạnh tiến sâu vào cùng với ba ngón tay thon dài, Trần Lập Ba rùng mình. Ba ngón tay đang khuấy động bên trong y, bàn tay còn lại cũng không yên phận mà vân vê đầu ti của y. Đầu ti bị vò đến sưng đỏ, cái lưỡi gợi cảm của hắn liếm xoay quanh hạt đậu nhỏ, rồi đầu vú bị khoang miệng chiếm lấy. Hai người lại chìm vào một nụ hôn ẩm ướt, phải công nhận Trương Trạch Nghị rất giỏi, có thể vui đùa với tất cả các điểm của Trần Lập Ba.
  Ah... Nào Trạch Nghị mau nhanh lên một chút, mau tiến vào đi...um...em chịu hết nổi rồi. Trương Trạch Nghị mỉm cười, hắn xé ba con sói ra, đeo vào cự vật 33 cm của mình, rồi nhanh chóng tiến vào. Trần Lập Ba uốn éo người, y vòng tay ôm cổ Trương Trạch Nghị, ngồi thành tư thế cưỡi ngựa.
- Anh ngồi yên đi, cho em chủ động trước, tí nữa cho anh làm... Ah.. Sướng thật... Y nhanh chóng nhún người, vùi đầu vào cổ Trương Trạch Nghị liếm cắn liên hồi, thưởng thức mùi đàn ông của hắn. Trần Lập Ba ngày càng nhún mạnh, lỗ nhỏ với cự vật hòa vào nhau, khiến chủ nhân của chúng nó phê hết lối về.
  Ah.. Lập Ba... ah.. Nhấp mạnh nữa lên... Em tuyệt quá!! Hắn nắm chặt tóc Trần Lập Ba mà rên, lỗ hồng ấm nóng bao bọc lấy cự vật của hắn mà liếm láp lên xuống, khiến tiểu Nghị phập phồng không thôi. Cả hai đều sắp lên đỉnh, nước mắt hòa vào cùng tiếng rên thỏa mãn, chất lỏng trắng đục trào ra, bắn hết lên người cả hai. Trần Lập Ba nhấc khỏi người Trương Trạch Nghị, cả hai đều thở hổn hển nhưng dường như chưa có ý định dừng lại. Trương Trạch Nghị tiếp tục xé ba con sói, chân Trần Lập Ba gác lên vai hắn, lần này đến hắn chủ động. Hắn tiến sâu vào hết nấc, rồi bắt đầu nhấp mạnh. Trần Lập Ba kéo đầu hắn xuống, cả hai trao nhau một nụ hôn nồng cháy, hai cái lưỡi ướt đẫm nước bọt đá chéo lẫn nhau, cùng đối phương chơi đùa kịch liệt.
   Ah...ah..sướng quá, đẩy mạnh nữa lên... Trần Lập Ba vươn tay sờ nắn lồng ngực rắn chắc của Trương Trạch Nghị, rồi quay qua bóp ngực. Tay của cả hai vẫn không an phận, Trương Trạch Nghị lấy tay chạm vào tiểu Ba, ra sức xoa nắm nó. Trần Lập Ba ưỡn người, y đang rất sảng khoái, cả 1 tuần 2 người đều bận bịu với một núi công việc, ngay cả thời gian dây dưa cũng không có. Chỉ mong 2 ngày cuối tuần thì may ra còn được xả.
Um...ah...em sắp ra rồi...um..Ah.. Cả hai cùng rên lên một tiếng, tinh dịch bắn lên một tràng. Trương Trạch Nghị xoay mông Trần Lập Ba lại, bờ mông nõn nà trắng bóc này hắn chưa có sờ tới. Hắn vuốt ve xoa bóp nó một hồi rồi giơ tay đánh một cái. Hắn lại tiến vào, vừa nhấp vừa đánh mông Trần Lập Ba, khiến y sung sướng không thể nào diễn tả.
  Cả hai làm thêm vài hiệp nữa cho đến 2 giờ sáng.......

 ( MILEAPO) ĐIÊN CUỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ