27/11/2022
Hôm nay quả là một ngày mệt mỏi với cậu chàng Netherland của chúng ta . Hôm nay xui thay lại là ngày valentine - lễ tình nhân , chỉ đi tới trường thôi mà Nethie tội nghiệp của chúng ta đã bị ăn cơm tró ( hay chó gì đó không rõ ) ngập mồm...
Khi về nhà lúc 6h30 tối...
Netherland : Tại sao mình lại khó kiếm một chiếc bồ như thế chứ ?
Belgium : Tại vì gu anh mặn quá . Mặn quá thể luôn , chẳng ai có thể chịu được cái tính cách của anh á , được cái đẹp zai , nhưng mà lạnh lùng , vô cảm quá thể ! *Ăn chocolate*
Lucxembourg : Anh ba nói quá chuẩn , đến em cũng không hiểu nổi tại sao anh lại là con người lạnh lùng , vô cảm bậc nhất trong tất cả những con người lạnh lùng , vô cảm trên thế giới này á !
Netherland : Vậy là...Do cái tính cách của anh á ...
Belgium : Chứ còn sao nữa , cởi mở hơn tí có phải hút gái không ?!
Lucxembourg : Vấn đề là... Anh ấy không có hứng thú với con gái ... Vì anh ấy là nhạt nhẽo , thiếu NaCl mà !
Netherland : Anh lên lầu thay đồ , mấy đứa cứ ăn cơm trước đi nhá ...
Belgium : Dạ .
Trên lầu 2 ...
Trong một căn phòng , Netherland đang ngồi trầm tư ở đó . Với một bộ đò đơn giản , khi nhìn vào , bao cô gái lẫn các chàng trai cũng phải chết mê chết mệt vì cái dáng vẻ thư sinh của cậu ...
*Ting!* Tiếng chuông tin nhắn vang lên . Netherland cầm chiếc điện thoại gắn móc ốp hình hoa tulip - quốc hoa nước cậu lên . Cậu mở tin nhắn lên và...
Từ Indonesia
Gửi Netherland ,
Tôi là Indonesia , chắc không xa lạ gì với cậu vì tôi đã biết cậu thầm yêu tôi . Tôi biết được rằng cậu đã thầm yêu tôi và đợi tôi phản hồi lại tình cảm cho cậu suốt năm nay rồi . Thực lòng , tôi đang FA , không biết phải làm gì để thoát khỏi nó cả . Bỗng tôi cảm nhận được hơi ấm từ tình cảm của cậu dành cho tôi , tôi đã phải mất một thời gian rất lâu đề dò xết , cân nhắc việc nhắn tin nhắn này cho cậu ... Tôi đã rất xúc động khi biết được rằng đó không phải là một hơi ấm chỉ ấm lên được lúc rồi lạnh đi , mà đó là một hơi ấm , một hơi ấm rất đặc biệt . Một hơi ấm không bao giờ nguội lạnh , nó đến từ một chàng trai lạnh lùng , vô cảm nhưng ấm áp , nhân hậu ở bên trong như cậu . Vậy nên tôi muốn nói điều này với cậu , mong cậu hãy cân nhắc trước khi phản hồi lại tin nhắn này . Tôi ... tuy thân phận là một đứa con trai từng trải qua bao nhiêu lần vấp ngã , để rồi dứng lên một cách mạnh mẽ lại tỏ ra yếu mềm trước một người đàn ông như cậu ... không biết cậu có đồng ý để coi tôi làm người yêu của cậu được không , nếu không thì làm bạn thân cũng được , làm ơn có gì cũng đừng trách tôi , tôi đã lấy hết dũng khí để viết tin nhắn này rồi . Mong cậu hãy phản hồi càng sớm càng tốt , con tim này không thể chờ lâu được đâu !...
Netherland xúc động . Nước mắt đã trào khỏi đôi đồng tử màu xanh biếc ấy . Cậu đã gửi tin nhắn đồng ý lời đề nghị của Indo .
Cậu đâu có biết được rằng hai thằng FBI fake đã theo dõi cậu nãy giờ và đã lên một kế hoạch đen tối ...
Chúng nó đã đặt cho hai người một khách sạn 5 sao để hai người thêm gắn bó với nhau qua việc ấy kkk...
*Truyện được viết bản thảo từ ngày 21/9/2022 , đã được chỉnh sửa
*Nếu muốn biết hai người họ đã làm việc ấy như thế nào hả , đợi đến ngoại truyện đi là biết OK !
BẠN ĐANG ĐỌC
Những pha bẻ cua cực gắt và hài hước của các trio Countryhumans ( phần 2 )
NouvellesHola ~ Mị đã quay trở lại sau thời gian dài vắng bóng đây ! Và ngày quay trở lại này mị đã mang tới đây phần hai của cuốn này . Thì thôi không lòng vòng nữa , ta sẽ nhảy và thế giới tràn ngập màu sắc của các trio Countryhumans thôi . Gét gô !