INTRODUCTION

5 2 0
                                    

Hi ako si Margaux, matalinong bata, mabait, ma respeto, at syempre MAGANDA. Gumawa ako ng kwento tunkol sa Pag-ibig ko sa aking kaibigan na mukang wala namn akong pag- asa, mabait sya madaming skills hindi nga lang sa pag luluto HAHA.

Madami kaming mag kaaibigan, Nandyan ang dalawang pinsan nyang si Aika at Ayen nandyan din si Zid at Zico si Ria at Sam lahat sila nandyan at nag tutulungan kung may problema man ang isa, parang family, pero si Aris iba talaga siya eh, iba yung spark nya parang Photocard ganon, kung yung iba hindi naman na gwagwapuhan sa kanya pwes sila yon, iba kasi talaga yung awra nya, masiyahin din siya, friendly kaya ko nga sya nagustohan eh.

Ipakilala ko sila sa inyo, Una ay si Ate Aika yan ang ate samin sya ang nag papasunod, reponsable at syempre super talented nyan, Magaling kumanta, Matalino, Maganda, at Mabait.

Eto naman si Ayen Talented din yan super, nag guguitar, magaling mag drawing, nag pipiano, mahilig mag basa ng mga anime manga, at syempre mabait at marami pang iba.

Si Zid naman at Zico, mag kaiba sila ng ama pero mag kamukang mag ka muka talaga sila, nung una ko silang na meet kala ko kambal sila, si Zid magaling din mag drawing, magaling mag bass at matalino, Siya nga ang top 1 namin sa school eh.

Si Zico naman, hindi ko alam basta ang alam ko lagi syang nasa sulok tahimik minsa magugulat kanalang nasa tabi mo na pala.

Si Sam naman, parang kuya ko na yan sya laging nag babantay sakin pag wala si Mommy, kapitbahay ko lang yan kaya naging mag kaibigan kami, Matalino, Mabait, Kaso may ka lowkey, Madaming lumalapit na babae jan kaso Nasapuso nyan si Ria.

Si Ria naman yan ang naging unang pinaka matalik na kaibigan ko, kaklase ko sya, nakikita ko lagi siya laging mag isa so, naki pag friends ako sa kanya, tas don na lumaki ng lumaki ang circle of friends  ko. Mag kapatid nga pala sila ni Rea, Parang kambal pero naunang ipanganak si Rea.

Si Rea naman, kaklase din namen sya kaso may ibang circle of frienda sya. Hindi sya katalinuhan pero maganda, paulit ulit sya sa grade 9 kase lagi siyang bumabagsak sa mga subject nya. Famous din sya sa kagandahan nya, laging pinipili ng lahat ng tao Pati dad nya, paboritong anak yan, kaya nga laging malunkot si Ria eh.

Ex nga pala siya ni Aris, ewan ko ba bat hindi nalang ako.

Syempre save the last for the best, Si Aris ang pinaka pogi sa mata ko, kulot sya, mabait, friendly, matangkad, talented. Pag ngumingiti sya pati mata nya ngumingiti din, Hayst.. pogi nya.







You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 17, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Only youWhere stories live. Discover now