Cơn vũ bão qua đi, mặt biển lại trở về với trạng thái biển yên sóng lặng vốn có. Ngoài việc điện thoại của Pete luôn bị oanh tạc hàng giờ bởi Khun nủ, cuộc gọi và tin nhắn lũ lượt kéo đến, chửi mắng có, năn nỉ có, khuyên nhủ có, và nội dung duy nhất được truyền đạt qua muôn vàn sắc thái là Pete hãy mau chóng đá Vegas ra xa tám thước và trở về với vòng tay của Tankhun, Khun nủ sẽ niệm tình thân thiết bao nhiêu năm mà bỏ qua việc em đã phản bội lại đức tin và phạm vào điều tối kỵ của 'Hội Tankhun xinh đẹp và dàn vệ sĩ tài ba', nếu Pete biết đường quay đầu, Khun nủ sẽ coi như chưa có chuyện gì xảy ra, v.v.
Pete xoa mi tâm đau nhức, lần nữa tắt âm điện thoại đã reo đến lần thứ 15 trong m buổi sáng. Em không dám tắt hẳn điện thoại bởi sợ có điện thoại quan trọng từ Khun Kinn và Porsche, nhưng Khun nủ thật sự quá kiên trì rồi, 15 cuộc goi liên tiếp trong 30 phút. Từ sau sự việc giải cứu Porchay, việc Pete nghỉ phép không phải vì về quê thăm ngoại mà là cùng đi theo Vegas, Khun nủ nổi điên lên và tìm mọi cách phá đám cuộc sống hạnh phúc và lôi kéo Pete quay về với mình.
Khun nủ còn nhiều lần muốn tới đốt nhà Vegas cướp Pete đi nhưng may mắn Kinn đã nhiều lần ngăn cản thành công. Safe house không còn là nơi an toàn, Pete đã cùng Vegas đi đến một ngôi biệt thự khác, an ninh được Arm đảm bảo một trăm phần trăm, lần này chuyển đến còn có Macau, và cuộc sống sinh hoạt thường ngày trông có vẻ êm đềm của ba người bắt đầu ở safe house mới.
Rầm!
Tiếng động quen thuộc nhưng lần này nghe vang dội hơn không khỏi khiến Macau thích thú, nhóc nhấp một ngụm cà phê, thong thả lướt Instagram của mình, ngay khi vừa nhìn thấy story ông anh trai mình đăng vào buổi tối hôm qua khóe miệng liền méo xệch, đánh một cái rùng mình.
Trên ảnh là bức hình hai bàn tay nắm chặt, những ngón tay xinh đẹp quấn lấy nhau khăng khít chìm trong ánh sáng đỏ hồng của căn phòng, "cozy night", caption ngắn gọn trên ảnh cũng khiến nhóc muốn phun ra hết ngụm cà phê còn đang lưng lửng nơi cuống họng. Làm cứ như được hết giận rồi ý, sao hay ra vẻ quá vậy ba.
Pete đạp bước xuống cầu thang tiến đến phòng ăn, lẽo đẽo theo sau là con sói đang cụp đuôi lại vì đau, Vegas vừa cau có vừa xoa xoa hông đuổi theo bóng lưng tuyệt tình của mèo con nhà hắn. Đôi mày hắn càng nhíu lại khi nhìn thấy gương mặt cợt nhả chướng mắt của nhóc Macau, nhóc quơ quơ điện thoại trong tay, nhướng mày chọc Vegas.
Vegas hối hận vì cho nhóc Macau vào sống cùng hắn và Pete ở safe house không thôi, thằng nhóc này đã không giúp ích được gì mà còn tổ làm cho hắn điên lên. Sao có thể không điên được cơ chứ, thứ mà hắn nhận được vào sáng sớm không phải là một nụ hôn nồng cháy hoặc là bài tập thể dục mà hắn yêu thích - morning sex, mà là một cú đạp đến nổ đom đóm mắt từ người yêu, đá thẳng hắn đang rúc mặt vào cổ em yêu mà ngủ ngon bay thẳng xuống giường.
Vegas thu lại đôi mắt trừng Macau, tiến tới chiếc ghế cạnh Pete, ngồi xuống bắt đầu giở trò cầu xin sự chú ý.
"Vợ à, nốt hôm nay cho anh vào ngủ cùng được không, anh sắp không chịu được nữa rồi..."
Cái liếc xéo của Pete khiến Vegas phải dừng lại, đầu tim ngứa ngáy không thôi, mèo con của hắn được hắn chiều chuộng đến tính khí không nhỏ rồi, càng ngày càng thể hiện ra những mặt tính cách chân thật chỉ thuộc về riêng em ấy, khiến Vegas phải chịu khổ trong hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
VegasPete | Hướng Dương (Tiến Về Phía Mặt Trời)
Fanfiction#1. ...Thế nhưng Vegas và Pete chưa bao giờ nghĩ tới, ngay tại một khắc hai người chạm mắt nhau ngày ấy, sợi dây hồng se duyên đã được thắt lại, bắt đầu một mối lương duyên không thể đoán trước, quá trình đơm trái và quả ngọt của cuộc tình này, tất...