Trần Lập Ba ngao ngán nhìn đống ba con sói dưới nền nhà. Lúc họ mới yêu nhau thì số ba con sói này chẳng là gì cả, một lô ngày trước họ mua về hết rất nhanh, còn bây giờ á, cái đống kia Trần Lập Ba mua từ 2 tháng trước kìa, giờ vẫn còn phân nửa. Y thở dài, đứng dậy rồi đạp một phát vào mông cái kẻ 10h sáng còn chưa dậy kia. Người của Trương Trạch Nghị rất vững chắc, khi ngủ cũng rất đề phòng, một đạp kia của y chẳng có tác dụng gì cả.
- Em lại làm sao vậy? Bị tôi thao cả đêm mà cũng còn rất khỏe nha, haizz chắc cự vật của tôi chưa làm cho em liệt người rồi.
- Bớt bớt lại đi, dậy ăn sáng, có ai như anh không, làm người ta xong thì lăn ra ngủ còn để em phải dọn dẹp cái bãi chiến trường kia...um..
Trương Trạch Nghị bật dậy, lập tức chặn cái miệng kia lại.
- Một nụ hôn nhẹ buổi sáng, xin lỗi mà.
- Đi tắm đi, người anh toàn mùi tinh dịch, tởm chết đi được.
- Còn không biết ai hôm qua nuốt hết đống " sữa chua" của tôi đâu.
Đại caaaaa!!!! Dậy ăn sáng đi ạ, em mang vào cho anh nhé! - tiếng hét vang lên từ phía cửa văn phòng.
- Trợ lí của em sao vô duyên thế, người ta đang nói chuyện tình cảm mà nó lại chen vào..
- Nó còn ngây thơ lắm, 26 tuổi mà cứ như một đứa nhóc , chuyện chém giết thì nó rành quá rồi nhưng mà chuyện yêu đương thì tay mơ lắm, mà anh đi tắm đi!!!!
Tiểu Ngô đứng bên ngoài phòng hồi lâu rồi đại ca của cậu mới ra mở cửa.
- Vào đi.
Bữa sáng gồm có 2 cái bánh kếp mật ong, vài miếng thịt xông khói, trứng, vài lát hoa quả và 2 cốc sữa chua.
- Sữa chua này quả thật không ngon bằng đêm qua, Trạch Nghị à...
- Uhm, sữa chua của tôi là độc quyền đấy, chỉ có em được uống nó thôi...
Nhìn hai con người trước mặt vừa ăn vừa liếc mắt đưa tình, thỉnh thoảng còn nói vài câu bông đùa rất chi là trong sáng, rồi thỉnh thoảng lại liếc nhìn cậu một cái, Ngô Thừa thầm khóc trong lòng, làm ơn có ai tới giải cứu tôi đi, sao lúc nãy mình lại theo đại ca đi vào trong chứ!!!!
- Báo cáo lịch trình đi.
Câu nói cất lên lôi Ngô Thừa từ trong tiềm thức trở ra, cậu vội hắng giọng :
- Hôm nay lúc 12h trưa anh sẽ có một bữa ăn với Miêu tổng để bàn về lần hợp tác của lô Heckler và HK 416 sắp tới với ngài William. Các ngài sẽ ăn ở nhà hàng Hắc Nha và bàn việc với ngài William qua họp trực tuyến. 15h chiều, anh sẽ có cuộc đàm phán thu mua công ty H&H của Đinh Tá ở Tứ Xuyên. 19h anh sẽ đi dự lễ khánh thành nhà hàng Tây Ninh của quý bà Brown.
- Việc hợp tác về Heckler và Koch HK 416 tôi sẽ đi, việc thu mua H&H để cho Diệp Hạ Lam đi, cô ấy đàm phán rất tốt, hơn nữa Đinh Tá cũng sắp phá sản rồi, thu mua không thành vấn đề. Còn dự lễ khánh thành để cho Trần Tiềm đi, quý bà Brown rất thích nó, việc tạo quan hệ sẽ tốt hơn.
- Vâng, em sẽ thông báo ngay.
- Đi đi.
Sau khi Ngô Thừa rời phòng, Trần Lập Ba quay sang Trương Trạch Nghị :
- Hôm nay anh có việc gì không?
- Tôi chỉ giải quyết một số sổ sách và các doanh thu trong tháng này thoii, còn lại tôi rảnh.
- Chúng ta đi hẹn hò đi.
- Hửm? Em muốn đi đâu nào?
- Quán pirot và Thiên đường Trường Long, rồi đi dạo quanh phố.
- Chốt, 16h.
12h trưa
Trần Lập Ba bước xuống xe, ngước nhìn nhà hàng Hắc Nha.
- Trần tổng, ngài tới rồi. Người đàn ông đứng dậy chào hỏi. Đây là Miêu tổng, Miêu Lang, đối tác lâu năm của băng Tô Châu từ thời của Louis Carrey. Một ông già mềm mỏng, vẻ ngoài khiến cho người ta cảm thấy người này là một ông chú dễ mến, nhưng chỉ Trần Lập Ba mới hiểu, ông già này thâm độc tới mức nào.
- Trần tổng mời ngồi. Tôi đang kết nối với ngài William bên Nga
- Chào ngài William - Trần Lập Ba nói.
" Chào Trần tổng, chúng ta vào chuyện chính đi". William bỏ qua màn chào hỏi bằng li champagne của lão Miêu. " Bên chúng tôi đã bắt đầu đường dây vận chuyển Heckler và Koch HK 416 từ cảng ngầm Baverland. Nó dự đoán là sẽ đến Trung Quốc trong 1 tháng tới. Bên các ngài đã xong xuôi chưa?"
- Bên chúng tôi đã chuẩn bị xong 3000000000 USD, chỉ cần chờ ngài cập bến, chúng tôi sẽ chuyển tiền. Lão Miêu nói.
- Tôi mong các vị hãy cẩn trọng, bên băng chúng tôi và băng Magadess đang có mâu thuẫn, Magadess lại có quyền hành lớn trong bộ máy quản lí cảng Bavender, trong lô hàng có thể sẽ bị trục trặc, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để hàng có thể đến tay các vị.
- Được được, chúng tôi thì không vấn đề gì, cạn li nào!- Lão Miêu hào sảng nâng li với Trần Lập Ba.
- Được, vậy ngài William, mong chúng ta hợp tác thuận lợi._ Trần Lập Ba cũng nâng li.
Khi Trần Lập Ba đi từ trong nhà hàng ra, Trương Trạch Nghị đã đứng chờ sẵn, hắn hôm nay mặc một chiếc áo sơ mi cởi 3 nút phô ra lồng ngực trắng đến chói mắt và một chiếc quần âu làm tôn lên đôi chân dài. Bao nhiêu mệt mỏi, buồn phiền đều tan biến, Trần Lập Ba đi đến bên hắn, trầm giọng hỏi:
- Anh mặc như vậy là đến đón em đi chơi hay muốn đi hút gái?
- Hửm? Em không thích tôi mặc như thế này sao?
- Anh không nhìn thấy có bao nhiêu cặp mắt đang dòm ngó bộ ngực của anh à, em ghen đấy.
- Kệ họ đi, chỉ em mới được sở hữu nó thoii, cười lên nào.
Hai người cùng nhau lên xe đi đến chốn thiên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
( MILEAPO) ĐIÊN CUỒNG
FanfictionYêu nồng thắm, xa cách một chút liền không chịu được.Hai người con trai yêu nhau cũng đã nhiều năm.Đột nhiên chuyện không hay xảy ra, người ra đi người ở lại, âm dương cách biệt, đau thương không thể nào tả xiết.Liệu ông trời có rủ lòng thương mà tá...