Dazai thường xuyên mơ thấy Ranpo tiên sinh phóng nói muốn nhận thầu hắn lượng công việc
Hắn liền có thể vui vui vẻ vẻ ở thủ lĩnh văn phòng nhìn công tác Ranpo tiên sinh sờ cá......
Ranpo có một ngày đã biết cái này mộng
Vì thế hắn ở Dazai chờ mong trong ánh mắt, chuyển đến ghế dựa ngồi ở thủ lĩnh văn phòng nhìn Dazai bỏ thêm cả ngày ban
Zai: Khóc chít chít.jpg
Cầu cầu lấy bình luận nuôi sống ta đi, vân dưỡng một con ngu ngốc bồ câu thực hảo ngoạn! Tin ta!
if tuyến giả thiết, hắc Po báo động trước!
Cảng Mafia trung tâm ( không có võ trinh )
Ranpo không có gặp được xã trưởng, ở dần dần hắc hóa hai mươi tuổi nhặt được vừa mới biết được thư chân tướng Dazai
cp là không có cảm giác an toàn làm nũng tinh Dazai x Mafia đại não Ranpo tiên sinh
Là vì làm thủ lĩnh Zai không cần biến thành chanh tinh khai văn ( võ trinh hắc khi có, thủ lĩnh cũng muốn có! )
Trân ái Zai Zai, rời xa tín ngưỡng chi nhảy 【 đôi tay cự tuyệt
Tag: Tổng mạnGia giáoVăn dãConan
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ranpo, thủ lĩnh Zai ┃ vai phụ: Atsushi Chuuya Akutagawa Odasaku còn có một đống lớn người ┃ cái khác: Thủy xưởng cùng mỗ nghêu sò
Một câu tóm tắt: Toàn bộ Cảng đều ở cùng thủ lĩnh đoạt Ranpo
Lập ý: Đoàn kết đồng bọn, dựa nỗ lực thay đổi vận mệnh
1
Trước đại lễ tang sau không lâu, Port Mafia tin tức linh thông người liền truyền thuyết bọn họ tuổi trẻ tân nhiệm thủ lĩnh lại mang về tới một cái thành viên mới.
Theo gặp qua người miêu tả, đó là một cái thoạt nhìn có chút gầy yếu người trẻ tuổi, vóc người đơn bạc, híp mắt khi tươi cười có chút tính trẻ con, trong lúc nhất thời cũng vô pháp phân chia đây là chưa trưởng thành thiếu niên vẫn là người thanh niên. Quan trọng nhất chính là, trên người hắn kia hoàn hoàn toàn toàn thuộc về người thường vô hại khí tràng cùng cái này khổng lồ màu đen tổ chức không hợp nhau.
Nhưng cho dù nghe được tin tức như vậy, dĩ vãng nhiệt tình yêu thương hạ khắc thượng tổ chức thành viên cũng đều súc cổ không dám nhận chim đầu đàn —— đương nhiệm thủ lĩnh thượng vị trước sau mang về tới người đều tư chất kinh người, cho dù bề ngoài lại có lừa gạt tính, nhưng nếu có dã tâm bừng bừng người nháo đến tân nhân trước mắt, cũng nhất định có thể cho nháo sự người một đốn hảo trái cây ăn.
Nhất đặc thù ví dụ không gì hơn hiện tại đội du kích có chút thanh danh màu trắng Tử Thần, cái kia sơ mới nhìn lên thậm chí có chút yếu đuối nội hướng tiểu thiếu niên, không phải cũng là sử dụng dị năng sau chém giết tảng lớn địch nhân hung ác đồ đệ sao?
Hồi tưởng khởi cái kia ngượng ngùng nhát gan hài tử, cơ linh các thành viên đối với vị này tân xuất hiện nhân vật càng thêm trịnh trọng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Port Mafia Ranpo đại nhân-Lạc Hoa Phồn
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Bungo Stray Dogs , Conan Dazai thường xuyên mơ thấy Ranpo tiên sinh phóng nói muốn nhận thầu hắn lượng công việc Hắn...