Zhongli × Aether × Childe

14.3K 439 32
                                    

NTR. Phần này về Childe, phần sau sẽ đến Zhongli rồi của 3 cùng ụ.


"Ư..ưm....ha..ư...đừng đẩy mạnh như vậy..hư....ức.."

Bên trong căn phòng làm việc của tên thiếu gia Childe. Một "cậu bé" nhỏ con với mái tóc vàng tựa ánh nắng ban mai. Đôi môi hờ hững tuôn ra những tràn nước bọt và thoát ra những tiếng dâm loàn, đôi mắt long lanh của tuổi 18 mới lớn giờ đây chỉ còn là màu mờ đục, dâm đĩ mà ứa nước mắt kêu oan. Cánh mũi nhỏ xinh bị ước hiếp đến độ cả đầu mũi đỏ ửng lên. Nước mắt nước mũi cùng nước dâm ứa ra bị chiếc quần lót lọt khe che phủ. Khuôn miệng đỏ hồng như muốn chảy máu, chăm chỉ tập trung vào ngậm thứ dương vật to bự đầy gân guốc của tên "khó chiều" này.  Khuôn miệng không ngừng chảy nước bọt, cái miệng nhỏ bị chơi như lỗ dâm thứ 2, nước bọt chảy ra như khóc nhè đòi côn thịt khó tính xuất tinh.

"Này....phù...Aether, ngoài việc chăm chỉ làm bếp, anh còn biết chăm chỉ đi vắt tinh dịch đàn ông à?...hưm ư...."

Tên điên tóc màu cam trong cơn nứng tình không kiểm soát được lời nói, bỏ đi vẻ tử tế trước đây liền vừa nắm đầu của người hầu nhỏ mà ra sức đẩy vào bên trong côn thịt.

"Sao không trả lời ?"

Gã ta tức giận, nghĩ tới cảnh thấy Aether bị bố mình chơi đến bắn nước tiểu. Liền ghen không chịu được, không nương tay thúc mạnh đầu cậu ta đang bú liếm cự vật vào đám lông mu của hắn.

"Ư...hứm...hư....a.."

"Của tôi hay của ông già đó bú ngon hơn?"

"Hưm...ah..tủa chậu....chủ...tủa chậu chủ mà...ư..ứm..."  Aether đang ngậm cây côn thịt cứng như thép , khó khăn thốt lên câu nói để chiều lòng hắn ta.

"Ngoan, tôi cho bé ăn tinh dịch. Nuốt hết đi nhé, đây là món khoái khẩu của bé mà." Nói rồi hắn nâng mặt cậu đẩy thật mạch vào nơi hạ bộ, khuôn miệng nóng hổi nhận lấy luồng tinh dịch của vị thiếu gia. Miệng của Aether bị đối xử như lỗ lồn.

"Đến màn chính rồi "
Childe chỉ nói 4 chữ rồi liền vạch chiếc đầm hầu nữ dài gần tới mắt cá chân của cậu ra. Không chần chừ gì tét mông cậu 1 tiếng " chát "

"A aaaa--------"

"Cậu chủ...cậu chủ đại nhân, tha cho tôi...hức...ư...hứa lần sau sẽ không tùy tiện đi ngậm côn thịt của đàn ông nữa." Aether vừa chảy nước dâm từ trong lỗ hậu vừa khó khăn nói.

"Aether, anh đi ngậm cặc đàn ông  quen thói nên giờ không biết nhục là gì sao? Miệng thì nói nhưng cái lỗ này lại thèm chảy cả nước dâm đây này."
Hắn ta tức giận thầm trách Aether đúng là loại lăng loàn. Tức giận lại tét mông cậu ta 1 tiếng chát.

Hắn ta nhìn lỗ nhỏ tiết dịch dâm như đang cầu xin của Aether liền không chần chừ gì mà đâm trần vào tạo ra tiếng " phốc "
"Aaaaaa---- gel...gel....gel bôi trơn....hức ...ah..không dùng gel bôi trơn...hic..."

Cái lỗ nhỏ của Aether như hàng ngàn cái miệng nhỏ ngậm lấy côn thịt của Childe, dâm đãng mút liếm rồi chảy ra nước lồn nóng hổi.

"Aether. Nói cho tôi nghe, có phải anh thích côn thịt của tôi không? Vừa đút vào lại tham lam mút liếm rồi. Đúng là đĩ dâm." Childe sung sướng thưởng thức côn thịt bị lỗ nhỏ kẹp chặt sung sướng nói ra những câu dâm dục.

[ R18 ] AllAetherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ