Phiên ngoại chi hàm trăng lạnh (2)

86 7 0
                                    

Ngụy Vô Tiện như thế nào cũng không nghĩ ra sự tình vì cái gì sẽ biến thành như vậy? Lam Vong Cơ vì cái gì sẽ xuất hiện ở bãi tha ma? Vì cái gì sẽ cứu chính mình......


"Lam trạm......" Ngụy Vô Tiện ôm cả người là huyết Lam Vong Cơ, nghe hắn kia dần dần mỏng manh đau lòng thanh, cả người phát lạnh, run đến không được.


Lam Vong Cơ hơi mở con mắt, hắn rõ ràng cảm nhận được chính mình tâm mạch đã chặt đứt, dưới loại tình huống này, đã mất sống lại khả năng, nhìn trước mắt càng ngày càng mơ hồ bóng người, nghe được hắn thanh âm run rẩy gọi tên của mình, Lam Vong Cơ bỗng nhiên cảm thấy có chút không cam lòng......


Hắn còn không có tới kịp nói cho Ngụy Vô Tiện chính mình tâm ý, còn không có tới kịp hảo hảo xem hắn......


Ngụy anh a...... Nếu có kiếp sau nói...... Ngươi có thể hay không nhiều cho ta một chút thời gian...... Làm ta có dũng khí đối với ngươi nói một câu...... Ta thích ngươi......


Lam Vong Cơ tim đập ngừng, Ngụy Vô Tiện tâm cũng đi theo ngừng, hắn biểu tình dại ra ngồi ở thi cốt chồng chất trên mặt đất, rõ ràng Lam Vong Cơ huyết đã lạnh, nhưng hắn vẫn là cảm thấy chính mình trên mặt bị phun tung toé đi lên huyết có vốn có độ ấm, nóng bỏng, nóng rực, rồi lại làm người khắp cả người phát lạnh......


Mất đi chủ nhân linh lực chống đỡ, tránh trần vô lực rơi xuống trên mặt đất, từ Lam Vong Cơ phía trước thiết hạ kết giới ngoại, kia một đám bởi vì máu tươi mà bắt đầu kích động ác quỷ nhóm điên cuồng va chạm đã lung lay sắp đổ kết giới.


"Răng rắc ——"


Bạc nhược kết giới thượng xuất hiện vết rách, không dùng được bao lâu liền sẽ hoàn toàn rách nát, Ngụy Vô Tiện buông xuống đầu, đối này không hề phản ứng, mắt thấy kết giới liền phải tiêu tán, ẩn ở nơi tối tăm Ngụy anh có chút kiềm chế không được.


"Lam trạm?"


Ngụy anh nhìn vẻ mặt hờ hững giữ chặt chính mình lam trạm, trong mắt tràn đầy khó hiểu, dựa theo thường lui tới, Lam Vong Cơ bị thương trước hết ngồi không được nên là lam trạm, nhưng hắn hiện tại phản ứng, bình tĩnh đến có điểm không bình thường!


Lam trạm lay một chút trên người áo đen, nhìn sắp bị oán khí cắn nuốt Ngụy Vô Tiện, bình tĩnh nói: "Chờ một chút."


Ngụy anh không biết lam trạm rốt cuộc muốn làm gì, nhưng xem hắn như vậy trấn tĩnh, cũng minh bạch này hết thảy đều ở hắn đoán trước bên trong, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, xem ra, Lam Vong Cơ chết là hắn an bài tốt, như vậy sự tình liền còn có chuyển cơ, chỉ là......


"Lam trạm...... Ngươi thật là ở cứu Lam Vong Cơ sao?"


Không được khi dễ ca ca taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ