xii

2.6K 251 23
                                    

"Jennie, sao cậu trông khó chịu vậy ? Không khỏe ở đâu sao ?"

"Không, tớ khỏe"

"Xem nào. Tớ là bạn thân cậu cơ mà ?"

"Haizz, không biết nữa Park à. Tớ cảm thấy bực bội trong người sao ấy"

Jennie thở dài rồi nằm gục xuống bàn. Tay bất giác siết chặt lại vì cảm giác khó chịu xâm chiếm lấy cơ thể. Chaeyoung nhìn thấy và vô cùng lo lắng. Cô bạn xoa lấy vai Jennie giúp em bình tĩnh trở lại. Suốt cả tuần này Jennie rất lạ, cứ khó chịu với mọi người. Em vùi mình vào các cuộc vui rất sớm, nhưng lại nhanh chóng trở về nhà. Chaeyoung đương nhiên nhìn thấy sự khác lạ của bạn thân, nhỏ cũng có ý ngỏ hỏi nhưng Jennie cứ buồn bã né tránh.

"Cậu làm sao-"

"Tớ sao cơ?"

"Không có gì"

Jennie mím môi, em giấu mặt vào cánh tay, lẳng lặng thả hồn về nơi xa mà bỏ mặc hết mọi thứ xung quanh, kể cả Park Chaeyoung đang sốt sắng hỏi han mình.

Jennie bỗng dưng muốn khóc quá. Em không biết cảm xúc này là như thế nào, vì sao lại có nó nữa. Chỉ là cổ em nghẹn lại, mắt cũng bắt đầu ngấn nước, lồng ngực như thắt chặt lại khiến cho hơi thở không còn thông. Jennie cắn chặt môi mình, đôi mai nhỏ không nhịn được mà run lên một cái. Bàn tay đang nâm tay Chaeyoung cũng siết chặt hơn.

"Jennie à, cậu sao thế ? Nói tớ nghe có được không ? Đừng như vậy mà.."

"Chaeyoung.."

"Jennie đợi tớ chút"

Chaeyoung vừa xoa lưng cho Jennie vừa gấp gáp lấy điện thoại xong balo ra mà bắt máy một cách nhanh chóng, gương mặt cô nhóc lại có chút ngại ngùng.

"Lisa ? Sao hôm nay cậu gọi cho tớ vậy ?"

"Chaeng, tớ..tớ vừa đến Seoul"

"Thật sao ? Ôi chúa ơi ! Tớ sẽ đến gặp cậu, cậu đang ở đâu thế ?"

"Bệnh viện Seoul, chị Jisoo nhập viện rồi"

"WHAT ?"

"Cậu đến đây được không ? Bác Kim chưa lên kịp, chỉ có tớ đưa chị Jisoo lên đây thoip"

"Số phòng ?"

"Jennie ? À, phòng 31"

"Jennie, Jennie ! Đợi tớ với !"

Chaeyoung vội vã ôm balo chạy theo Jennie vừa bỏ đi trước. Thật tình, gấp như thế là sao chứ ? Cứ tưởng Jennie không quan tâm "người nhà quê".

Bệnh viện đa khoa Seoul - Phòng 31 tầng 3

"Kim Jisoo !"

"Suỵt, cậu nhỏ tiếng một chút. Chị Jisoo vừa ngủ"

"Tại sao tới mức nhập viện phải lên thành phố thế này ?"

"Chị ấy tự dưng lại bảo với tớ là rất đau đầu, người thì nóng hổi như phát sốt xong rồi loạng choạng ngất luôn. Tớ sợ quá nên đưa vào bệnh viện ở trấn, người ta kêu không được, phải gửi lên thành phố. Rốt cuộc là bị cái gì mà não ấy, cụm đó khó hiểu quá nên tớ quên rồi"

Lisa hối lỗi ôm đầu trước cái nhìn sắc như dao găm của Jennie. Chaeyoung bé nhỏ ngày hôm nay là lo lắng chết mất mà. Vừa lo cho cô bạn thân, giờ lo cho cả chị gái thân thiết nữa. Lisa thấy cô khó xử thì đến xoa lấy vai Chaeyoung dỗ dành, sẵn tiện nhường ghế cho Jennie.

Em ngồi xuống bên cạnh Jisoo, tay vô thức nắm tay nàng, lấy tay Jisoo áp vào má mình. Nước mắt không tự chủ được mà chảy xuống, tựa như một chuỗi pha lê bị đứt hạt. Vô cùng xinh đẹp lại xót xa. Jennie bé nhỏ mím chặt môi không đánh thức Jisoo, má lại dụi vào bàn tay vì cơn sốt mà ấm nóng của nàng.

"Đồ ngốc Kim Jisoo"

"Tớ sẽ đi mua chút cháo, cậu ở lại trông chị ấy nhé"

Lisa tinh tế kéo Chaeyoung rời đi mặc cô nàng ú ớ muốn ở lại xem Jisoo. Chừa không gian riêng cho đôi trẻ, Jennie lúc này như sụp đổ mà bật khóc nức nở. Tiếng khóc xé nát lòng bất kì ai nghe thấy, em luôn miệng gọi tên Jisoo, tha thiết lại thương tâm vô cùng.

Em nhớ nàng, là vì nhớ nàng mà sinh ra khó chịu, bực bội như thế khi không thể liên lạc. Nay đã được nhìn thấy gương mặt xinh đẹp mình hằng nhung nhớ, nhưng sao Jennie không dễ chịu chút nào. Nàng ta gầy hơn cả trước đây em thấy, lại còn xanh xao như thế. Jennie xót xa không diễn tả được, cảm giác như ruột gan đều bị hung thần bóp chặt lấy đến muốn vỡ nát ra.

"Kim Jisoo...Mau tỉnh dậy làm bánh cho tôi.."

"Tôi nhớ chị.."

"Kim Jisoo, đừng bỏ tôi ở nơi này"

"Jen.."

"???"

"Jennie.."

Jennie vội vã ấn nút gọi bác sĩ ở đầu giường khi đôi môi khô khốc của nàng mấp máy gọi tên em. Jennie sốt sắng siết chặt tay nàng, một tay áp lên má Jisoo. Nàng có ý thức trở lại rồi.

- Là nhờ tôi trò chuyện nên chị mới tỉnh. Liệu mà tỉnh dậy làm bánh cho tôi ăn bù đắp đi đồ ngốc -

• Jensoo • 𝚂𝚒𝚕𝚕𝚊𝚐𝚎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ