Note: Arjun Thakapattar😂🤣...Literally I'm laughing while seeing all ur comments😂🤣....Thanq for making me smile♥️!.
.
.
.
Let's get into the story,"Ipo Nee Enna than solla Vara Thalaivii", Tharun asked Swetha who was pouting and Sniffing for the last 5 days since when Arjun went to Mumbai.
Swetha whinned, "Enna Avoid panrathukaga Poirukaru da...Nethae Chennai vanthutaru...Enaku Oru Information kuda sollala theriyuma".
Tharun, "Aiyooo... Thalaivii Avar Thala ezhuthu Rendu Varushathuku Inga than Kuppa kotti aaganum....Innum 2 naal la clg vanthu thana aaganum....Apo paathukalam".
Swetha, "Vanthu..En Proposal ah reject Pannitaa".
Tharun, "Apdiyee Vitra vendiyathu Than....He dragged.
Swetha jerked and shouted, "Deiiii.....
Tharan changed his words 360 degree, "Apdi ellam Vida kudiya aal Illa En Thalaivii..Namma plan panni Crct panniruvom...Enna solraa".
Swetha, "Enna plan uhh....She asked innocently.
Tharun rolled his eyes, "Intha acting elllam Arjun Bro Oda niruthikoo...Nee yaarunu Enaku Theriyum..Na yaarunu Unaku theriyum"
Swetha gives her usual thiruttu muli, "Athu Illa da Thakkali chedi...Force panra mathiri irukathu...Athan Lyt ah yosikuran".
Tharun, "Athu pidikalana Force panratha than artham...Ivaruku than pudichirukaeee".
Swetha Placed her hands on her palms and interestingly asked, "Athu epdi da avlo strong ah solraa".
Tharun, "Avaru Sharmila Kita pesuna Unaku eriyuthu okkk....Nee En Kita pesuna Avaruku yen Pogaiyuthu".
Swetha eyes shinned, "Point uhh daa....Intha Arjun mattum...Enna reject pannatum...Aprm iruku Antha aaluku".
Tharun, "Eii Thalaivii..Enna Irunthalum Naaliki Un boy friend aaga poravaru...konjam Respect kudu".
Swetha, "Yen Aalu...Na Enna vena pannuvan...Unaku Enna da".
Tharun put his sad fact and Saw upwards, "Sorry Arjun bro...Theirnja Unna Oru kuzhi kulla thalli vida Naanum Oru karanama iruka Poran"
Swetha glared, "Deii...Over ah pesama...Na solratha seii...Arjun ku call panni...Na solraa mathiri pesu"...She explained something which made his eyes wide.
Tharun sighed and Called Arjun...Swetha put the call in a speaker.
Arjun attend the call, "Solraa Thakali chedi...Class illaya".
Tharun whinned at Swetha who showed her eyes to speak, "Yen Bro ipdi panringa....Neenga panrathu seri eyy Illa...Paavum en Thalaivii...Unga naala Oru varam sapdama 2 adi kullama poita theriyumaa"...He spoke with a fake angry tone which made Arjun Laugh and Swetha glared at Tharun.
She hitted and mouthed him, "En da Extra pesura....Script la irukartha mattum pesu".
Arjun laughing, "Deii Ava epa da height ah iruntha...Enna epdi kaukalam nu plan poduratha vitutu rendu perum class ku Ponga".
Tharun again badly acting, "Illla Bro na mattum than irukan... Thalaivii Inga illave Illa.".
Arjun, "Nambitan da...Na unna Nambitan....Seri Un Thalaivii ah eveng veliya engayum suthama sikiram veetuku poga sollu"...He cut the call.
Swetha angrily, "Oru Phone panna vazhi Illa...Na enga suthuna Antha aaluku Enna da".
Tharun, "Ivlo neram line la thana Iruntharu...keka vendiyathu thana....Anga pammitu en Kita vanthu egururaa".
YOU ARE READING
Nenjodu Kalanthidu Uravalae
FanficA feel good Love story between a Cousins around with a family sentiments.