11-20

2.5K 113 36
                                    


Chương 11

"Các ngươi hảo, có thể mượn tờ giấy sát một chút quần áo sao?"

Tô Dịch An đi vào trong tiệm, không trực tiếp hướng về phía Lam Âm mà đi, ngược lại là lễ phép hỏi bên người nàng nữ sinh.

Mục đích không phải thực rõ ràng, đem vội vàng theo tới Hà Hà đều cấp mê hoặc trụ.

Nàng nhìn nhìn Tô Dịch An áo thun thượng vết bẩn, bừng tỉnh đại ngộ.

Liền nói ngay từ đầu thoạt nhìn đối bất luận cái gì Omega đều không có hứng thú Tô tiểu muội như thế nào sẽ đột nhiên đổi tính, nguyên lai chỉ là vì mượn giấy a, là nàng nông cạn.

Giám định hoàn tất, Tô tiểu muội là cái quả nho khống sắt thép thẳng a.

Khó trách trường như vậy xinh đẹp còn không có Omega, có lẽ không chỉ là nghèo nguyên nhân, nàng nghiêm trọng hoài nghi nàng tình nguyện ôm một chuỗi quả nho ngủ cũng không dám cùng Omega nói chuyện.

Ai, giống Tô tiểu muội như vậy nội liễm là không có biện pháp tìm được Omega, xem ra các nàng phòng ngủ muốn toàn bộ thoát đơn chỉ có thể dựa vào chính mình nhiều hơn nỗ lực.

"Cấp!"

Nữ sinh trong mắt hiện lên mất mát, đem bên tay một bao khăn giấy đưa cho Tô Dịch An.

"Cảm ơn!"

Tô Dịch An không có dư thừa nói, cầm khăn giấy lau áo thun thượng vết bẩn, xoay người liền phải rời đi.

Hà Hà nóng nảy, giữ chặt nàng, chủ động đối mấy người nói: "Học muội nhóm hảo, chúng ta là Kinh Thị đại học hóa học chuyên nghiệp nghiên một học sinh, ta kêu Hà Hà, đây là ta bạn cùng phòng Tô Dịch An!".

Lam Âm cùng nàng này đàn tỷ muội đều đọc năm 4, kêu học muội cũng không gì đáng trách.

Tô Dịch An thân thể cứng đờ, đưa lưng về phía mọi người khóe miệng lại hơi hơi giơ giơ lên.

Nghe được lời này, mấy nữ sinh ánh mắt đều sáng một chút, các nàng nhiệt tình tiếp đón hai người: "Nguyên lai là học tỷ, các ngươi cũng tới ăn lẩu sao, nếu không cùng nhau đua cái bàn?"

"Lam tỷ, ngươi nói đúng đi?" Có cái nữ sinh lôi kéo Lam Âm.

Lam Âm nhu nhu cười, hai chỉ má lúm đồng tiền như ẩn như hiện, thoáng như tiên nữ, tựa đem mọi người xem tiến đáy mắt, lại tựa cái gì cũng chưa cất vào đi: "Là, cùng nhau đi!".

Tô Dịch An ánh mắt một thâm, hơi rũ phía dưới.

Này dịu dàng ý cười, tựa hồ lại cùng nàng quả nho tỷ tỷ không giống nhau, thiếu điểm vô tình lạnh lẽo hương vị.

Không sai biệt nhiều dung nhan, nàng vẫn là ái như vậy.

"Hảo hảo hảo, học muội nói đúng, tương phùng tức là có duyên, ta thỉnh đại gia ăn ha ha"

Hà Hà tự nhiên ước gì, cũng mặc kệ Tô Dịch An như thế nào kháng cự, đem nàng lôi kéo ngồi xuống, liều mạng chớp mắt: "Tô tiểu muội, giúp một chút, thời buổi này tìm Omega không dễ dàng, hiện tại không tìm, ra trường học liền càng khó, ngươi cũng không đành lòng nhìn bạn cùng phòng cả đời goá bụa đúng không".

[BHTT] [QT] Bá Tổng O Cơm Mềm A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ