Reng reng reng
Tiếng chuông điện thoại ở bên cạnh reo lên, Time mắt nhắm mắt mở đưa tay với lấy điện thoại.
Thì ra là báo thức, Time đặt báo thức lúc 6h hằng ngày để dậy tập thể dục, tiếng báo thức cũng làm Tay tỉnh giấc, Cu cậu bực bội vì bị làm phiền. Time tắt chuông báo thức rồi quay sang ôm lấy Tay vào lòng. Hôm nay khỏi tập thể dục vậy.
Time :" ngủ thêm chút đi còn sớm"
Tay quay người qua ôm lấy Time ngủ tiếp.
Time vui vẻ đặt lên trán cậu 1 nụ hôn, cũng ôm cậu ngủ thiếp đi.
4 con người 2 trường hợp tối qua đều được ddujj dduj như nhau vậy mà 1 bên đằm thắm ôm nhau ngủ say hạnh phúc ngập tràn, 1 bên thì...
Cha Kinn ngủ thẳng cẳng đến 8h mới dậy. Sờ sang bên cạnh vì trí đó đã trống không từ bao giờ. Kinn ngồi dậy, lấy cốc nước uống đỡ khô cổ. Porsche lại chạy mất rồi.
Porsche dậy từ lúc 7h, không như lần trước lần này Porsche nhớ rõ tất cả những gì đã xảy ra tối qua, nên vừa thấy mặt Kinn là đã muốn đội quần rồi, vội vàng thay đồ chuồn gấp.
Lần này về sớm hơn nên chắc là Khun Nủ không biết đâu ha?
Về tới phòng không thấy Khun Nủ với tụi thằng Arm ở đây Porsche thở phào nhẹ nhõm. Thoát nạn.
Porsche đi tắm rồi qua phòng Khun Nủ. Porsche vừa bước vào Khun Nủ tối sầm mặt lại :" tối qua mày đi đâu?"
Tưởng thoát rồi chứ.
Porsche chống chế:" tối qua tôi ở phòng mà có đi đâu đâu"
Arm :" mày lừa tao à? Tối qua tao sang phòng mày có mày ở đó đâu"
Porsche muốn đổi đề tài:" trời tối rồi mày qua phòng tao làm gì, mày có ý gì đây"
Khun Nủ :" là tao bảo nó qua phòng mày đấy, gọi mày qua đây cày phim với tao, đừng đánh trống lảng trả lời vào trọng tâm, Tối qua mày đi đâu?"
Porsche ấp úng không biết phải trả lời làm sao.
Khun Nủ :" đừng có nói với tao là mày lại đi chơi đàn đúm với thằng Kinn ở bên ngoài nhá"
Porsche :" đúng rồi, tối qua tôi đi với Kinn"
Khun Nủ :" tao không tin, thằng Kinn đi với thằng Time tối qua không thấy về sao mày đi với nó được"
Porsche :" đó là do Khun Nủ không biết, lúc mà Khun Nủ đi lên phòng là thằng Kinn về có cả Time về luôn, do 2 người rủ rê quá lên tôi mới đi"
Khun Nủ :" tao vẫn là không tin"
Porsche :" vậy phải làm sao Khun Nủ mới tin?"
Arm :" để tao kiểm chứng "
Arm đi tới bên cạnh Porsche, run nha má sợ bị phát hiện. Arm đi tới gần ngửi mùi trên áo Porsche.
Arm :" có mùi Omega "
Tắm kĩ như vậy rồi mà vẫn còn mùi à.
Khun Nủ đánh 1 cái bốp lên vai Porsche :" mẹ, đi chơi mà không thèm rủ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KP the series] Trap in Trap (VegasPete, Kinnprocher) 18+
Fanfic🔸trap in trap? Bẫy trong Bẫy? + thật thật giả giả? cái gì là thật? cái gì là giả ? Cái gì đáng tin? thể loại: ABO, Mafia, 1×1. cường công × cường thụ. Có ngược có ngọt có hài Con ad muốn viết cái giống què gì thì viết cái đó. Truyện có sử dụng lời...