91-96

1.9K 67 0
                                    

Chương 91

Hôm nay là Lam Âm sinh nhật, trong lúc vô tình biết được tin tức này, Trần Chi trời còn chưa sáng liền từ Mễ quốc gấp trở về, tới phía trước, nàng hỏi Lam Âm, có thể hay không giúp nàng khánh sinh, Lam Âm đồng ý, cũng cho nàng một cái địa chỉ, Lam gia nhà cũ.

Lý trí nói cho Trần Chi, Lam Âm mời nàng đi nhà nàng cũng không có đặc biệt ý tứ, nhưng nàng vẫn là nhịn không được đi ảo tưởng, Lam Âm chỉ mời nàng một người đi gặp gia trưởng, các nàng thực mau là có thể định ra tới.

Gần nhất nàng ở Mễ quốc vội điên rồi, liền bạn gái mặt cũng không thấy, càng đừng nói thân một thân hoặc là ôm một cái, Trần Chi lần đầu tiên nếm tới rồi đối một người canh cánh trong lòng là cái gì tư vị.

Nguyên bản tới Lam gia nhà cũ thời điểm Trần Chi là tin tưởng tràn đầy, mau đến thời điểm, nàng lại mạc danh khẩn trương lên, sắp thấy bạn gái gia trưởng cái loại này khẩn trương.

Bất quá ngẫm lại, chính mình so tiểu ni cô đã hảo rất nhiều, ít nhất, hiện tại Lam Âm là nguyện ý cùng nàng tiếp xúc.

Không giống tiểu ni cô, liền người đều không có đuổi tới.

Ở ngay từ đầu thời điểm, nàng còn thân quá bạn gái cái miệng nhỏ, kéo qua nàng tay nhỏ, tiểu ni cô nói không chừng liền cùng Omega hôn môi là cái gì tư vị cũng không biết, so nàng đáng thương nhiều.

Lam gia nhà cũ tứ phía đều là rất cao tường, thấy không rõ bên trong cụ thể tình huống, nhưng viện môn lại là đại sưởng, cũng không ai trông coi, có vẻ có chút quạnh quẽ.

Bất quá, bên ngoài nhưng thật ra ngừng không ít xe, cũng không rõ ràng lắm những cái đó xe chủ có phải hay không tới tham gia Lam Âm sinh nhật yến.

Liền tính là thì thế nào, Lam Âm đồng ý nàng tới, lấy thân phận của nàng địa vị, cũng sẽ không cho Lam Âm mất mặt.

Cũng không biết, Lam Âm kia mấy cái cữu cữu thích cái dạng gì Alpha, nghe nói tiểu ni cô chính là ở Lam Âm này mấy cái cữu cữu trong tay té ngã.

Nàng cùng tiểu ni cô tính cách bất đồng, nói không chừng các cữu cữu vừa lúc thích chính mình như vậy đâu

Trần Chi không ngừng an ủi chính mình, mới không như vậy hoảng loạn.

Nàng hôm nay xuyên bộ thập phần chính thức màu đen tiểu âu phục, trên tay cầm hoa, thoạt nhìn không giống tới tham gia sinh nhật yến, ngược lại càng như là cầu hôn.

Trần Chi chính mình là không ý thức được điểm này, thu được Lam Âm hồi phục về sau, nàng ngàn chọn vạn tuyển, mới tuyển này bộ.

Tổng cảm thấy thấy bạn gái người nhà sao, tổng muốn chính thức một ít.

Từ nhận thức đến hiện tại, Lam Âm cũng không phủ nhận không phải nàng bạn gái, có chút thời điểm, thậm chí còn sẽ cùng nàng nói giỡn, cho nên, nàng thực nghiêm túc đem Lam Âm coi như bạn gái, tương lai sẽ kết hôn cái loại này.

Trần Chi làm tốt tâm lý xây dựng, đang muốn đi vào viện môn.

“Ngươi tới nơi này làm cái gì?” Phía sau đột nhiên truyền đến một đạo quen thuộc thanh âm.

[BHTT] [QT] Bá Tổng O Cơm Mềm A - Tái Lai Lưỡng Đàn TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ