Chương 97Duy nhất một chút làm Lam Yên cảm thấy không tốt là, Tiểu Lam Đồ không thích ăn sữa mẹ.
Bất quá, này đảo tiện nghi mỗ chỉ đại con thỏ.
Tiểu Lam Đồ như thế bớt lo, Tô Dịch An mất ngủ như cũ không có hảo bao nhiêu, có lẽ là khoảng thời gian trước áp lực quá lớn, này làm việc và nghỉ ngơi là điều hai ba cái chu đều không có triệu hồi tới.
Vì thế, Lam Yên rất là buồn rầu.
Thỏ thỏ mỗi ngày đổi đa dạng cho nàng nấu cơm, từ cấp hài tử đổi tã đến uy nãi, mọi chuyện tự tay làm lấy, gầy không ít, tương phản, nàng béo, bụng nhỏ chỗ nhéo chính là một tầng thịt.
Ngày nọ buổi tối, ở Tô Dịch An cấp Tiểu Lam Đồ đổi hảo nước tiểu phiến, uy hảo nãi chờ Tiểu Lam Đồ ngủ về sau, Lam Yên từ phía sau ôm chặt Tô Dịch An, nhỏ giọng kiến nghị: “Thỏ Thỏ, chúng ta ngày mai vẫn là thỉnh cái bảo mẫu đi”.
Việc này nàng đề ra không ngừng một lần, nhưng thỏ thỏ mỗi lần đều đáp ứng đến hảo hảo, ngày hôm sau liền đem việc này cấp đã quên, chính là nàng thỉnh về tới bảo mẫu, cũng bị thỏ thỏ cấp sa thải.
Nàng xem không được nàng vất vả như vậy, Tô Dịch An lại là không nghĩ có người ngoài tới quấy rầy các nàng một nhà ba người vui sướng sinh hoạt.
Mang Tiểu Lam Đồ lâu như vậy, nàng đã tìm được rồi dưỡng hài tử lạc thú.
Nho nhỏ người, mặt mày cực kỳ giống nàng tỷ tỷ, ngủ thời điểm ngoan vô cùng, tỉnh thời điểm lại cười cong đôi mắt, lại thích dán nàng, chính mình mang thật tốt, nàng chỉ là mất ngủ, lại không có gì đại sự.
Tô Dịch An không nghĩ phất nàng tỷ tỷ hảo ý, nhưng cũng không nghĩ đem hài tử giao cho người khác trong tay, nàng lật qua thân, cực nóng lòng bàn tay theo đường cong dao động: “Tỷ tỷ, hiện tại hẳn là có thể đi?”.
Tiểu Lam Đồ đều sinh ra mau hai tháng, nàng cảm giác chính mình đều mau nhẫn không đi xuống, nàng trong mắt hoài nghi chính mình mất ngủ chính là bởi vì cái này, tỷ tỷ cùng với tìm bảo mẫu, còn không bằng hảo hảo bồi thường nàng một chút.
Lam Yên: “……”.
Nàng theo bản năng xem một cái bên cạnh giường em bé, đỏ mặt, đem Tô Dịch An tay từ áo ngủ trung lôi ra tới: “Thỏ Thỏ, chúng ta đang nói thỉnh bảo mẫu sự”.
Có thể là có thể, nàng làm S cấp Omega, thân thể khôi phục đến so người bình thường đều mau, ấn Giang Mộc nói tới nói chính là, hắn không có gặp qua cái nào thai phụ giống nàng như vậy cơ bản không chịu tội, không có nôn nghén thân thể không có sưng vù, thậm chí ở mang thai thời kỳ cuối còn bước đi như bay, liền sinh sản đều là ba phút liền hoàn thành, nhiều ít Omega hâm mộ đều hâm mộ không tới.
Kỳ thật hai chu trước là được, nhưng nàng hiện tại béo, không nghĩ nhà mình tiểu Alpha nhìn thấy chính mình hiện tại bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Bá Tổng O Cơm Mềm A - Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu
RomanceTác phẩm: Bá tổng O cơm mềm A Tác giả: Tái Lai Lưỡng Đàn Tửu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2562 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16306 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7542 Văn chương tích phân: 150,624,784 Thể loại truyện: N...