Soobin đang nằm trên ghế Sofa,tay ôm khư khư chiếc điện thoại. Cậu có ý nghĩ muốn vào Instagram bằng một tài khoản bí mật của mình. Quả thật,cậu giữ bí mật rất tài,đã tạo acc này mấy năm rồi mà chẳng bị ai phát hiện. Cậu vào Instagram, lướt các bài đăng thú vị.bỗng,cậu thấy Yeonjun đăng một tấm ảnh trên đấy vào 1 phút trước,còn chần chờ gì nữa,cậu nhấp ngay vào tài khoản của anh để xem anh đăng thứ gì trong đấy mà lại được nhiều like đến như thế.
(huhu,xin lũi mn nha,lại phải dùng ảnh cũ nữa roài,tại zì tui làm biếng kiếm thêm ảnh=))),mà tui thấy ảnh cũng hợp với câu chuyện mà ha)
đi mua bánh ngọt cho Soobin,nhân tiện thấy mình đẹp trai quá nên chụp luôn một tấm
104.459 lượt thích
39.294 bình luận-------------->
Sungchuw:huhu,anh đẹp trai quá Yeonjunie ơiii.
Leewe: chân trắng thế ạ🥺
Dudu:anh ơi chân anh dài vcl,aaaaaaaaaaaaa
Kiowi:mãi yêu anhhhhh❤❤
Muni:anh ơi,anh có người yêu chưa ạ???
↳seren:người ta là idol k-pop đó bà nội ơi
↳muni:=)))_____________________-nhấn để xem thêm-
Nói thật thì bây giờ trông anh thật sự rất quyến rũ,đã một tuần nay cậu và anh chưa thân mật với nhau,cậu đang rất nóng lòng muốn nhìn thấy cặp chân dài miên man của anh,nóng lòng muốn sờ vào nó.
Cậu thật sự cảm thấy tức giận,đáng lẽ ra chỉ một mình cậu mới được nhìn thấy đôi chân ấy của anh,nhưng tại sao,anh lại cho gần nửa cái Hàn Quốc này nhìn ngắm đôi chân của anh thế kia,cậu biết chắc chắn trong số những dòng bình luận dễ thương ấy thế nào cũng có nhiều kẻ đang thèm thuồng đôi chân của anh.' tíng tongg'
''Soobin à,anh đến rồi này!''_yj_
''Nae,em đến ngay''_sb_
Cậu trườn xuống khỏi sofa,đi đến mở của cho anh vào nhà. Cuối cùng thì khoảnh khắc mà anh mong chờ cũng đã đến,được nhìn thấy anh,và cả cặp chân trắng nõn này làm lòng cậu như muốn nở hoa vậy. Cậu choàng tay ra sau eo của anh,tay xách ấy cái bánh kem mát lạnh được đóng gói tỉ mỉ bên trong một chiếc hộp xinh xắn.