Chương 1 mới quen

20 0 0
                                    

Chạng vạng, ánh mặt trời thực ấm, gió nhẹ thổi tới, cây cối phát ra "Sàn sạt" cọ xát thanh, ánh sáng mặt trời chiếu ở phiến lá thượng, chiếu đến tỏa sáng. Ngô Mỹ Trúc đạp xe đạp đi tham gia tiệc rượu tìm Diệp Lương Thần.

Ngô Mỹ Trúc sinh ra trong một gia đình trung lưu tại thành phố Thiên Hải, không tính đặc biệt giàu có, nhưng nàng từ nhỏ liền sinh tinh xảo đặc sắc, thế cho nên người theo đuổi nàng nối liền không dứt.

Nhưng ở hai năm trước, biến cố đã xảy ra , ông nội Ngô Mỹ Trúc cưỡng ép nàng gả cho một cái hai bàn tay trắng kẻ bất lực. Từ ngày đó bắt đầu, nàng đi chỗ nào đều có người trong tối ngoài sáng cười nhạo nàng. Nếu không phải sắp tới việc kinh doanh trong nhà gặp khó khăn, cần tiền gấp thì Ngô Mỹ Trúc cũng sẽ không da mặt dày tới tiệc rượu làm trò cười.

"Mỹ Trúc, cô không phải đã kết hôn sao? Tham gia tiệc rượu mà chồng cô không tới sao?" "Nghe nói cô tìm một kẻ nghèo hèn lấy làm chồng, tôi thật đúng là có điểm không tin đâu. Nhớ năm đó cô chính là nữ thần của trường chúng ta, có biết bao thiếu gia nhà giàu theo đuổi "
"Đúng rồi, khoảng thời gian trước tôi ăn sinh nhật, bạn trai tôi cũng chỉ tặng  một cái túi Hermes ma sa cá sấu da bạch kim , Mỹ Trúc  thời điểm sinh nhật cô,  chồng cô có tặng túi hay không?

Ngô mỹ trúc bị một đám người mồm năm miệng mười ám phúng, sắc mặt và khó coi, nàng đầu phiết hướng một bên, nhìn đến nhân gia trên người mang, trên bàn phóng, tất cả đều là hàng xa xỉ, tâm tựa như ninh giống nhau khó chịu.
Bao?!

Cái kia ăn cơm mềm sao có thể có tiền cho nàng mua bao!

"Thiến Thiến, ta...." Ngô mỹ trúc nhìn trước mắt đã từng khuê mật, mặt đỏ tai hồng nói: "Ta hôm nay tới kỳ thật là có việc muốn nhờ, gần nhất trong nhà sinh ý ra chút vấn đề, nhu cầu cấp bách tiền mặt cứu cấp, phòng ở cũng thế chấp, ngươi xem ngươi có thuận tiện hay không....."

Ngô mỹ trúc lời nói còn không có nói xong, Thiến Thiến liền lập tức bày ra một bộ hoảng sợ biểu tình, cố ý lớn tiếng nói: "Mỹ trúc, ngươi như thế nào có thể đem phòng ở đều thế chấp cấp ngân hàng nha?""Ngươi không phải hai năm trước liền kết hôn sao? Ngươi lão công đâu? Hắn như thế nào không giúp ngươi giải quyết chuyện này, ngươi là ngượng ngùng cùng ngươi lão công nói? Như vậy đi, ngươi không phải hai năm trước liền kết hôn sao? Ngươi lão công đâu? Hắn như thế nào không giúp ngươi giải quyết chuyện này, ngươi là ngượng ngùng cùng ngươi lão công nói? Như vậy đi, đem ngươi lão công gọi tới, ta nói với hắn, làm hắn đi giúp ngươi nghĩ cách!"

Trong vòng người ai không biết Ngô mỹ trúc gả cho cái không tiền không thế kẻ nghèo hèn. Nhưng bọn họ chính là không nói toạc, trong tối ngoài sáng châm chọc.Nhìn Ngô mỹ trúc kia hận không thể tìm cái hầm ngầm chui vào đi khứu dạng, trong lòng liền vô cùng thống khoái. Đã từng phổ biến một thời giáo hoa, tốt nghiệp lúc sau, thế nhưng gả cho một cái kẻ nghèo hèn, liền một kiện lấy đến ra tay hàng xa xỉ đều không có.

"Lầm dục!" "Các ngươi nhưng đừng bẩn thỉu mỹ trúc, hiện tại ai không biết nàng cái kia lão công chính là cái kẻ nghèo hèn, phòng ở đều không có, kết hôn lúc sau vẫn là ở tại mỹ trúc trong nhà đâu! Công tác đều tìm không thấy, mỗi ngày liền ở nhà giặt quần áo nấu cơm quét tước vệ sinh, cùng cái bảo mẫu không sai biệt lắm."

"A? Phải không? Mỹ trúc, ngươi lão công thế nhưng là này phúc đức hạnh a!"

Ngô mỹ trúc tái nhợt trên mặt nổi lên đỏ ửng, quẫn đến đầu cũng không dám nâng, tùy ý những người này trào phúng.Nàng không có biện pháp phản bác, rốt cuộc nàng xác thật gả cho cái kẻ bất lực, một cái kết hôn lúc sau liền bao đều tặng không nổi người.

Liền ở đại gia mồm năm miệng mười cười nhạo khi, tiệc rượu môn bị đẩy ra, một đạo uy nghiêm thanh âm truyền đến!

"Còn không phải là một cái bao sao? Xem đem các ngươi cấp năng lực!"

Nghe này trầm tĩnh tự tin thanh âm, toàn trường nháy mắt an tĩnh. Ở đây mọi người không hẹn mà cùng hướng tới cửa nhìn lại --

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 30, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tổng tài bá đạo trở về từ nhà tùWhere stories live. Discover now