78.

140 21 17
                                    

- Cảm ơn cậu, Jiminie.

Tránh bị nghi ngờ, Hoseok nhắc vệ sĩ đi xe riêng tới nơi thì đợi bên ngoài, còn mình lái chiếc KIA đến điểm hẹn. Tất cả vệ sĩ theo lời anh, một số đợi ở quán cà phê bên cạnh, số còn lại giả vờ là khách vào nhà hàng.

Dù đã chuẩn bị kỹ nhưng "ta ngoài sáng, địch trong tối". Jimin cùng Hoseok tính toán chu toàn, cuối cùng vẫn không bằng một góc mưu mô từ bên nọ.

Giacomo thấy Hoseok từ xa đã lập tức bỏ chỗ, bước ra đón anh. Cúi đầu cảm ơn hắn, nhưng lòng bất an vì vừa vào nhà hàng, anh liền cảm nhận được nơi này vắng vẻ kì lạ. Rõ ràng đã tới giờ cơm trưa, tại sao không có bóng người? Chẳng lẽ hôm nay lại là lễ gì mà anh không để ý?

- Xin chào, đường đông xe lắm không?

- Không. Không đông.

Tuy nhiên, dù có lạ thế nào thì kế hoạch cũng phải được triển khai. Các vệ sĩ đợi chừng 10 phút mới vào nhưng bước tới cửa lại có nhân viên đến chặn đường, nói họ thông cảm và quay lại vào chiều tối. Hỏi thêm mới biết đã có người bao trọn buổi trưa. Bị gây bất lợi, họ liền báo ngay cho Jimin để dự trù kế hoạch B.

- Tôi muốn đưa cậu đi gặp một người. Không lâu đâu, chỉ là chào hỏi thôi. Hẳn người này cũng muốn gặp cậu lắm.

Và điều bất ngờ hơn thảy chính là người đứng sau buổi hẹn này. Khi Giacomo đưa anh vào sâu bên trong nhà hàng, Hoseok nhận ra ngay gã đàn ông ngồi chễm chệ ở phòng vip là Kim DoCheon, phía sau còn có 4 tên vệ sĩ khác. Bất giác, Hoseok tay nọ nắm hờ tay kia, tìm đến đồng hồ ... Đám người quỷ dị này thật sự khiến anh sởn gai ốc.

- "Cháu dâu", mới bỏ đi một ngày thôi mà làm ta nhớ con quá đấy.

Căng thẳng đến quên mất kẻ đi bên cạnh là Giacomo, Hoseok níu tay hắn làm tên vô lại ảo tưởng bản thân bắt đầu có địa vị quan trọng trong lòng người đẹp. Hắn dịu dàng cười, trấn an anh rồi cúi đầu chào ông chủ.

- Đừng sợ, chủ tịch chỉ đùa chút thôi. Ngài DoCheon rất hài hước mà ... Ngồi đi Hoseok, ngài chủ tịch muốn hỏi cậu chút chuyện.

- Ng~ ngồi?

Biết anh sợ, Giacomo thị phạm ngồi trước rồi thuận thế đặt tay lên hông anh, vỗ nhẹ.

- Không sao đâu. Chỉ là hỏi thăm thôi.

Ở đây, trước đám thú hoang, Hoseok lo lắng một thì các vệ sĩ bên ngoài sốt ruột mười. Cậu chủ dặn dò không được rời mắt khỏi anh, nhưng hiện tại đã hơn 15 phút anh khuất tầm nhìn họ rồi. Cả tín hiệu từ đồng hồ của anh cũng chẳng thấy ...

- Mới một hôm ngủ bên ngoài mà con tiều tụy đi nhiều đấy, "cháu dâu".

- Bây giờ tôi sắp không còn là vợ Taehyung nữa. Đơn ly hôn sẽ gửi tới cậu ấy trong nay mai.

- Ồ, con hạ quyết tâm nhanh thật! Mấy hôm trước chạy tới mắng ta, cứ tưởng là nói nhăng nói cuội ... Hừm, Giacomo, không uổng công ta giúp cậu nhỉ.

Chuyện đang nói bỗng rẽ sang tên hèn hạ bên cạnh. Anh ngoài mặt không chút quan tâm nhưng trong lòng đặt ra hàng vạn câu hỏi.

(HOÀN) 7 tuổi thì bóc lịch mấy kiếp? [VHope]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ