"Cạch"
Hyunjin mở cửa phòng, khe khẽ bước vào trong tránh làm Seungmin tỉnh dậy. Cậu đi về giường của mình, thẫn thờ nằm đó suy nghĩ giữa minisky và Seungmin. Trước ngày đi du lịch của công ty, minisky thông báo nghỉ live vì bận, và chiếc hoodie hiện tại Seungmin đang mặc lại trùng hợp với cái áo mà minisky chụp ảnh thông báo nghỉ live. Hyunjin thở dài, kéo chăn lên gạt bỏ tất cả suy nghĩ còn xót lại để ngủ.
.
.
.
_Ê dậy đi, Hwang Hyunjin
"Chủ nhân ơi dậy đi"
Hyunjin nhíu mày, nghe thoang thoảng một giọng nói quen thuộc.
_Mini...
_Cái gì cơ?
Seungmin giật mình lùi lại vì tưởng bị phát hiện. Nhưng sau đó Hyunjin tỉnh dậy và nhận ra người đang gọi mình từ nãy tới giờ là Seungmin. Giọng nói cậu ta nhẹ nhàng bất thường khiến Hyunjin hơi bất ngờ, ai mà có dè tên xấu tính mình ghét mọi khi lại có cái giọng ngọt ngào như từ thiên đường xuống thế.
_Chào buổi sáng - Hyunjin cầm chai nước bên cạnh, uống một ngụm
_À... ừ chào, mau dậy ăn sáng đi, tôi nấu hết rồi đấy
Hyunjin ậm ừ rồi đi vệ sinh. Vừa đi xuống đến tầng một đã có âm thanh ồn ào của lũ loi choi kia. Seungmin ngồi nói chuyện cùng Changbin sau khi đã nấu ăn xong xuôi cho mọi người, thật sự thì... cái đống đồ ăn này nó cứ làm Hyunjin liên tưởng tới ai đó mãi thôi. Vừa thấy Hyunjin ló mặt, Han, Felix và cả Jeongin cũng chạy ra nói to nói nhỏ.
_Ê nãy tao có quay lén lúc Seungmin nó nấu ăn ấy, thề nhìn đéo khác gì minisky luôn. Cũng bày đặt hát hát mấy bài tủ của ẻm
_Áo hoodie của nó mặc cũng giống y hệt áo minisky mặc ở ảnh hôm kia đăng mà
_Chúng mày nói gì mà thập thò thế? - Bangchan chui vào giữa hỏi
_Anh biết minisky không? Bọn em đang nghi thằng kia là minisky - Hyunjin thú nhận
_Anh nghĩ là không đâu, minisky đâu có thảm đến độ phải ăn bám theo trai - Minho đột ngột xuất hiện
Ý kiến của ai cũng có phần đúng, giờ chỉ còn có cách để Seungmin tự sơ hở để lộ ra thân phận thật của mình hoặc Changbin nói cho họ biết gì đó về Seungmin thôi. Nhưng có vẻ đợi Seungmin sơ hở vẫn là cách khả quan hơn. Vì Changbin với Seungmin có vẻ cũng chỉ là người tình và giữ mối quan hệ sugar daddy và sugar baby. Seungmin nhận ra có người đang nhìn mình, vội vã chỉnh lại khẩu trang và chạy đi khỏi nhà với lí do là đi mua thêm đồ ăn.
"Rốt cuộc em là ai? Kim Seungmin hay là miniskys?"
"Hoặc em... là cả hai..."
BẠN ĐANG ĐỌC
AllSeungmin • Camboy
FanfictionCậu ta là camboy nổi tiếng trên web người lớn, luôn khoe thân để kiếm tiền trên đó nhưng thật ra cậu ta lại chẳng hề dâm đãng như thế? Phát hiện tên nhân viên khó gần có giọng giống hệt như cậu trai hằng đêm mình vẫn xem stream. "Tớ đã là camboy thì...