1. Thiên hà ChaosThiên hà Chaos vốn dĩ là một thiên hà giàu có và lớn mạnh từng ngày, người dân ở các hành tinh trong thiên hà không một ai biết đói khổ, nặng nhọc hay thiên tai là gì. Vì vậy Thiên hà Chaos được ví như là đứa con cưng của vũ trụ.
Bởi sự thịnh vượng và nhiều tiềm năng bên trong mà Thiên hà Chaos được xem như một món mồi ngon béo bở và sớm bị các thiên hà và dải ngân hà khác dòm ngó, nhăm nhe. Vì vậy, chiến tranh là điều không thể không xảy ra.
Thiên hà Chaos đã luôn anh dũng gồng mình chống trả suốt nhiều thế kỷ dài đằng đẵng trôi qua, tổn thất về người và tài sản là con số không thể đếm nổi. May mắn thay, sau cùng, mọi sự cố gắng và đồng lòng giữa các hành tinh trong thiên hà đã giúp cho Chaos mang bình yên trở về. Nhưng những tổn thất mà Thiên hà Chaos phải chịu là quá lớn và khủng khiếp.
Thiên hà Chaos đã không còn dáng vẻ hào nhoáng của con cưng vũ trụ nữa mà thay vào đó là cảnh phân cấp giàu nghèo rõ rệt giữa các hành tinh. Hành tinh nào chịu nhiều tác động của chiến tranh thì đâu đâu cũng là dáng vẻ đìu hiu, cô quạnh, nghèo nàn và tan hoang. Ngược lại, những hành tinh nằm ở vị trí có lợi thế hơn thì vẫn còn vương lại sự khá giả và một chút hào nhoáng nhạt nhòa.
Nhưng tổn thất lớn nhất mà Thiên hà Chaos phải hứng chịu đó là con người đã bị tác động quá nhiều từ kỳ thuật (phép thuật thần kỳ, ma thuật kỳ diệu) từ các thiên hà khác dẫn đến phân hóa ra 3 loại giới tính thứ hai. Giới tính thứ nhất là Nam và Nữ, giới tính thứ hai là Alpha, Beta và Omega.
Vì sao lại gọi đó là tổn thất lớn nhất? Bởi một thứ được gọi là Pheromone đã được sinh ra.
Pheromone là một chất dẫn dụ chết người ngưng tụ nơi tuyến thể sau gáy. Một khi bị Pheromone khống chế thì vật chủ hoặc là phát điên lên và cuồng bạo, hoặc là chỉ có thể nằm im một chỗ mà rên rỉ yếu ớt.
Và thứ được gọi là Pheromone đó đã ảnh hưởng rất lớn đến xã hội hiện tại và về sau. Nó là mấu chốt phân cấp và quyết định người đứng trên vạn người, nắm mọi quyền hành, ưu việt bẩm sinh đều thuộc về Alpha. Còn Omega là những người yếu ớt cả về thể chất lẫn tinh thần, sinh ra đã được xác định phải dựa dẫm vào Alpha cả đời, mặc cho người khác chà đạp, là tầng lớp vô cùng yếu đuối và luôn cần được bảo vệ, thậm chí ý nghĩa của "bảo vệ" là cách nói mỹ miều của hai chữ "giam cầm".
Alpha và Omega ảnh hưởng mãnh liệt đến nhau, vì vậy để giảm thiểu tối đa các hệ quả xấu có thể xảy ra, 2 giới này luôn được cách ly khỏi nhau.
Giới tính còn lại là Beta, giới này chiếm số lượng đông đảo nhất. Vì không bị Pheromone ảnh hưởng nên những người là Beta cảm thấy vô cùng thoải mái, như chiến tranh không hề ảnh hưởng gì đến giới tính của họ.
Mặt khác, dân cư trong Thiên hà Chaos đưa ra nhận định phân hóa giới tính thứ 2 cũng có mặt tốt của nó. Đó là không cần lo lắng về giống nòi về sau, nữ giới không còn là đối tượng duy nhất có thể sinh sản và không chỉ có mình nam giới mới có thể cấy giống.
Xã hội phức tạp, những chính sách mới cũng lần lượt được áp dụng nghiêm ngặt giữa các giới tính. Thiên Hoàng Helios cũng mở ra 2 bộ luật mới dành riêng cho ABO là Luật ABO và dành riêng cho Omega là Quyền bảo hộ Omega.
BẠN ĐANG ĐỌC
taekook ; có những rủi ro được sắp xếp là định mệnh
FanfictionThời kỳ Chaos 2130 là một thời đại đã được vực dậy non nớt sau chiến tranh dài đằng đẵng giữa các thiên hà. Thiên hà Chaos đặc biệt gặp khó khăn trong lĩnh vực khoa học và y tế vì sự va chạm chiến tranh. Có một thứ được gọi là Pheromone đã được sinh...