ONESHOT

6.9K 307 12
                                    

Wonwoo vừa đưa một tay lên miệng, tay kia nắm vào dãy hàng rào ngăn cách khán giả và sân đấu. Máu Wonwoo lưu thông dồn dập lên não như thể anh mới là người chạy đi chạy lại hồng hộc trên sân. Anh vô thức cắn đầu ngón tay cái, một thói quen mà Wonwoo sẽ làm trong vô thức khi bị căng thẳng. Hôm nay là ngày đầu tiên trong đời tim Wonwoo đập mạnh và dồn dập như thế trong hơn tám mươi sáu phút đã trôi qua.

Thực ra, ngay từ giây phút đầu tiên mà Mingyu bước ra sân, tim anh đã loạn nhịp mất rồi. Xem Mingyu thi đấu trên TV là một chuyện, còn tận mắt chứng kiến tài năng của cậu lại là một chuyện hoàn toàn khác. Đôi mắt  của Wonwoo cứ thế dán chặt vào chỗ cậu rồi nhìn đôi chân dài miên man của Mingyu trải dài, rê quả bóng điệu nghệ lăn trên từng đoạn sân cỏ. Wonwoo chợt nghĩ, bình thường anh còn không chạy được như vậy chứ nói gì lúc căng thẳng trên sân bóng. Qua màn thể hiện kỹ năng điêu luyện, sự nhanh nhẹn và tốc độ của Mingyu khiến cơn nứng ngủ đông trong lòng anh chợt dâng trào, cháy bỏng khắp dạ dày.

Thực ra, từ lúc Mingyu ghi bàn thắng đầu tiên cho đội, Wonwoo đã như thế rồi nhưng may thay, tiếng rên rỉ vì hứng tình của anh đã bị át đi bởi tiếng cổ vũ của người hâm mộ và sự bùng nổ toàn khán đài. Wonwoo cố gắng thu tin tức tố của mình lại, dồn hết thảy sự cuồng nhiệt vào trong tim. 

Nhờ có chiếc vé Mingyu dúi vào tay, chỗ ngồi hiện tại của Wonwoo gần như là vị trí đắc địa nhất trong sân vận động— Ngang sân, cánh giữa.

Tỉ số hai đội đang cân bằng 2-2, thời gian còn lại chưa đầy bốn phút.

Đường chuyền vừa tới, Mingyu nhanh chóng đỡ bóng bằng mu bàn chân. Mặc cho đội bạn đang lao về phía mình như tên bắn nhưng cậu vẫn điềm tĩnh, áp sát khung thành. Cậu xoay người, lách qua lớp tường chi chít hơi người của dàn hậu vệ.

Một chiếc áo đấu trắng lao ra cản phá khiến Mingyu vấp chân và khuỵu người. Trong nháy mắt, cậu lại tiếp tục đứng dậy, nhanh chóng hất bóng lên tránh để bóng bị đội bạn cướp đi. Nhìn bốn người áo trắng vây lấy Mingyu ở bốn góc, Wonwoo hồi hộp nín thở.

Trong tích tắc tiếp theo, diễn biến trận đấu xảy ra như tia chớp: Một hậu vệ đội bạn lao vào hòng cản phá Mingyu nhưng người đó vừa chuẩn bị, cậu đã nhanh nhẹn xoay người, tạo nên một pha dứt điểm khiến bóng bay qua chân hai hậu vệ, đường bóng vun vút vượt qua tầm với của thủ môn rồi vụt thẳng vào góc trái khung thành.

Sân vận động bùng nổ bằng tiếng reo hò và hô vang như sấm. Người hâm mộ nhảy cẫng lên, la hét chiến thắng và đập gậy tạo nên từng đợt âm thanh, vang như trẩy hội. Wonwoo cũng hưng phấn tham gia, anh chắp tay quanh miệng và gọi tên Mingyu thật lớn. Khắp sân vận động như đang bùng nổ, anh có thể cảm nhận được những rung động phấn khích vang dội sâu trong tận xương tuỷ của bản thân.

Mingyu băng qua sân, về phía Wonwoo đang ngồi. Tiếng cổ vũ càng lúc càng rộn ràng, cậu rực rỡ cười, nắm tay thật chặt rồi giơ nó lên cao. Cùng lúc, mắt Mingyu láo liên tìm kiếm Wonwoo giữa biển người, khi bốn mắt chạm nhau cậu lại nhoẻn miệng cao hơn nữa, một nụ cười khiến Mingyu thêm thập phần xinh đẹp và đáng quý. Đồng đội nhanh chóng vây lấy Mingyu và đè lên cậu, khiến cậu chìm vào làn sóng xanh dập dềnh hưng phấn. Nhận ra em người yêu đã ăn mừng với mình trước khiến Wonwoo có chút ngượng ngùng, tia ấm áp lan tràn khắp khoang ngực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 06, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

trans | meanie | r18 | cuồng nhiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ