đặc biệt án một tổ (ba mươi mốt)

28 5 0
                                    

                【 vũ ngày đều từng 】 đặc biệt án một tổ (ba mươi mốt)- xương sườn cháo

Ba mươi mốt,

Ấm áp máu che cản ánh mắt.

Tiêu Vũ Lương đưa tay đụng đụng cái trán, hắn bực bội vặn lên lông mày.

Ở chung quanh hắn, ngã đầy đất người, bọn hắn có che lấy đầu, có che lấy chân, tóm lại không có một cái không tại gào thảm.

Tăng Thuấn Hi sững sờ mà nhìn xem hắn —— hắn chưa hề không nghĩ tới Tiêu Vũ Lương nhìn xem cô nương, đánh nhau lại so trong cục đặc công đều lợi hại. Bất quá cùng cảnh sát không giống, hắn toàn thân trên dưới mang theo môt cỗ ngoan kình, là đầu đường hẻm nhỏ những người xã hội đen kia không muốn mạng đấu pháp.

Những người kia là nằm dưới mặt đất, nhưng Tiêu Vũ Lương cũng không có tốt đi đến nơi nào.

Cao Nghĩa càng xem càng hưng phấn, đến cuối cùng hắn thậm chí buông lỏng ra Tăng Thuấn Hi, vuốt vuốt chủy thủ đi đến Tiêu Vũ Lương bên cạnh.

"Ngươi quả nhiên cùng hắn không phải người của một thế giới a."

Tiêu Vũ Lương liếc mắt Tăng Thuấn Hi phương hướng, rủ xuống con ngươi nhìn Cao Nghĩa: "Ngươi mới vừa nói là thật?"

Cao Nghĩa ngạc nhiên nhướn mày: "Đương nhiên. Mặt trăng nhỏ, ngươi đây là lâu dài đánh nhạn, cuối cùng còn bị nhạn mổ vào mắt a." Nói, hắn liền đem thân thể tới gần Tiêu Vũ Lương trong ngực, "Ta khuyên ngươi, tranh thủ thời gian lạc đường biết quay lại."

"Nếu không a..." Đầu ngón tay của hắn xoa lên Tiêu Vũ Lương lộ tại áo sơmi phía ngoài xương quai xanh, "Ngươi đoán hắn là bảo đảm lão sư của mình, vẫn là bảo đảm ngươi cái này nát người?"

Tiêu Vũ Lương nhìn xem Tăng Thuấn Hi, cái sau bình tĩnh cùng hắn đối mặt.

Hắn đột nhiên giơ lên khóe miệng, tiếu dung giống ngày thường, vô hại lại ôn nhu.

"Cao Nghĩa, " để tay lên của hắn Cao Nghĩa eo thon, có chút cúi người, ấm áp môi che ở Cao Nghĩa bên tai, "Ngươi thật tốt lừa gạt."

Cao Nghĩa đã nhận ra nguy hiểm, muốn lui lại, nhưng Tiêu Vũ Lương lại gắt gao bóp lấy hắn eo, không cho hắn di động nửa bước.

"Rừng đạt sinh là lão sư hắn chuyện này, ta biết."

"Nhưng cái này cùng hắn có quan hệ gì. Hắn cùng lão sư hắn, có quan hệ gì? Lại không giống ngươi, trên người ngươi chảy máu, là gia gia của ta, là của mẹ ta, ta là nát người, vậy còn ngươi, Cao Nghĩa?"

"Ngươi là ai?"

Cao Nghĩa toàn thân lông tơ đều dựng lên, hắn có thể cảm nhận được băng lãnh mũi đao đã chống đỡ hắn bụng dưới.

"Cao Nghĩa, không phải ngươi nói ta là lừa đảo sao? Vậy ngươi vì cái gì còn muốn tin tưởng một cái lừa gạt? Hả?"

[Fanfic CV|Vũ Nhật Câu Tăng] Đặc biệt án một tổ  (trinh thám, phá án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ