Laville nhìn hắn nằm trên giường, vừa giận vừa lo cho hắn. Đúng là người khiến người ta khó chịu mà.
Rồi cậu đứng dậy định ra ngoài kêu người vì bụng cậu biểu tình nhưng khi vừa mở cửa ra Laville liền gặp Thorne. Không biết gã đứng ở đây bao lâu rồi nhưng nhìn như đang đợi ai đó.
Laville hỏi:"Ngươi, ngươi..."
"Có thể nhờ người một chút không?"Thorne cắt ngang.
Thorne dứt lời rồi nhìn chằm chằm cậu, Laville có chút khó chịu với ánh mắt của gã nhưng không thể dời mắt vì thế.
"Ngươi muốn gì?"
Vì cậu khá có thiện cảm với Allain, chỉ với Allain nhưng tên tóc nâu này thì không.
.
.
.Thorne dẫn cậu đến nơi gã và anh đang ở. Laville bước vào thấy phòng chẳng có ai, cậu cũng không để tâm cho tới khi một luồng khí đen tới trước mặt cậu.
Laville nhìn chằm chằm nó, nó không di chuyển cứ lơ lửng trước mắt cậu như thế rồi đột nhiên nó chấn động và rút về giường. Laville tiến tới giở mền ra liền nhìn thấy hai thanh kiếm.
Hai thanh kiếm ấy như đang đấu đá lẫn nhau, một bên hắc quang, một bên bạch quang nhưng cậu chỉ có thể thấy bên đen và đó là khí.
Laville thắc mắc quay đầu nhìn gã thì Thorne đã đem Allain ra và dùng thuật phóng to anh rồi đặt lên ghế.
Ngay khi nhìn thấy Allain, sắc mặt cậu thay đổi, trở thành nghi ngờ.
Laville nhìn những mạch máu đen ngòm nổi lên, nó tính lặng chỉ là máu lưu thông nhưng cái này cậu đã thấy, Zata cũng bị vậy khi ngất đi lúc trước.
Cậu nghĩ vậy nhưng không biết nó có liên quan gì, rồi quay sang nhìn Thorne.
Thorne luôn quan sát và gã đã đoán được mọi chuyện và...cũng không có ý định dấu bất cứ gì.
Laville hỏi:"Chuyện gì đây?"
Thorne không đáp, nói sang chuyện khác.
"Dường như người đã quên tất cả" Thorne tiến lại đứng trước mặt cậu, giơ một ngón tay lên chỉ vào thái dương cậu, nói "Để tôi nói cho người biết chuyện gì đã xảy ra"
Laville im lặng, cậu cảm nhận được ma thuật ở đầu tay hắn. Laville ngờ vực nhưng không chần chừ, quyết định đợi Thorne cho cậu biết gì.
.
.
.Mọi thứ diễn ra trong đầu cậu, thứ Laville nhìn thấy là dưới ánh nhìn của Allain, là kí ức của Allain.
Hoá ra Thorne nghe anh kể và đồng thời cũng xem kí ức của anh và bây giờ, là cho cậu xem.
Mọi thứ cậu thấy, mọi chuyện suốt 3 tháng qua và cả trước đó, đều là sự thật.
Đợi đến khi kí ức kết thúc, Laville vẫn đứng đó vì cậu chưa tiếp thu được một điều. Zata đã thay tim cho cậu và hắn...là ma tộc.
Thorne cũng đoán được kết quả, nhưng không đoán được sau này, dù vậy bản thân gã ích kỉ chỉ muốn cứu sống Allain nên cho dù đó là việc tàn nhẫn như:khơi gợi kí ức đau khổ, đen tối của người khác...gã chưa bao giờ chần chừ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOV]|ZataxLaville|Cuộc Sống Sau Khi Xuyên Thư
FanfictionLavi sau khi cào phím trên một bộ truyện rồi đi ngủ mà không biết nơi cậu đang ở sau đó đã nổ tung và cậu đã xuyên sách nhưng sự thật lại chẳng đơn giản. Ở thế giới mới sống và trưởng thành, Laville cùng những người bạn, người thân, người yêu bên cạ...