Warning!!! This story has a sensitive words so if you don't like reading sensitive words then do not ready this.
Shaira pov;
I was running late to my room but this boy is not watching on his way. Argh it happens to me every fcking time. But this one is so handsome, apakan moko please ako pa ang mag so-sorry. Charot jusko late na late na ako lumalandi pa rin ako puta. Nahulog niya ang mga gamit ko pero i didn't hear him saying sorry to me so rude, gwapo pa naman wala nga lang manners. Pag pasok na pag pasok ko nakatingin ng masama sakin ang aking adviser at pinagalitan ako not this time please. Habang may sinasabi si maam umupo na ako sa proper sit ko lagi naman akong ganto. “Miss shaira, you're always late and not giving me some respect, you should be ashamed of yourself miss shaira.” nakatingin lang siya sakin na parang inaantay ako sumagot kaya “respect? speaking of respect, aren't you respecting our principal maam estorga? ofcourse no, right? so why would i respect you when you can't do it on our principal. Defined the respect maam CASTENÉGA.” nagulat siya nung sinabi ko yon, naubos na ang time kaya agad na umalis siya at biglang tingin sakin ng mga classmate ko, i don't care about them. 3:30 na putangina tagal mag lunchbreak gusto ko na makita sila kelsey hindi ko kasi nakasabay sa pag pasok dahil hindi ako nag rereply sakanila chat kasi nang chat parang natutulog lang ako miss agad ako ih. Tumunog na ang bell kaya nag labasan na kami salamat naman bwisit 4:00 ang lunchbreak tapos mag riring ang bell ng 4:40 dahil kailangan namin mag habol ng lesson hanggang 5:50 lang kasi kami absent isang teacher gusto ko ngang sabihin na sana lagi siyang may sakit, ayon kasi yung teacher na laging may ppt hindi napapagod kakabigay e siya pagawin ko niyan, joke. Nag chika ako kila kelsey about sa nangyari kanina at parang wala silang pake sakin pero nag tanong si kleaiy “okay kalang ba? bakit hindi ka tinulungan?” sabi niya sasagot na sana ako pero sumabat si kelsey ng “tanga kaba late na nga tutulungan pa siya edi sinampal yon ng adviser niya.” eto nanaman tayo kay kelsey nanahimik nalang kami dahil si kelsey na ‘yan napakabilis niyan sumagot akala mo hindi bata saaming apat ih halos lahat ng kaaway niyan hindi ubra sakanya apaka sungit eh. “alam mo kelsey mag bago ka na, kausapin mo nang matino yang sila shaira para kang tanga” pag kakasabi ni yanna “sorry” sabi ni kelsey at laking gulat namin nyeta? “gago” sabi ni kleaiy “putangina?” sabi ni yanna “ih gago?” sabi ko. Halos lahat talaga kami nagulat, lagi yang rude saamin pero hindi nag sosorry kaya putangina????? “huy kelsey sorry” sabi ni yanna “amp bakit gulat” sabi naman ni kelsey “gago ngayon kalang namin narinig na nag sorry” sabi ni kleaiy at napatawa nalang kaming dalawa ni yanna at si kelsey napa irap nalang din, 4:35 na kaya nag babye na kami dahil malayo pa ang building ni kelsey habang kaming tatlo ay nasa iisang building, pero saya niya nga eh ka building niya shota niya landi talaga niyan putangina. Nag usap usap na kami niyan na sabay sabay kami uuwi at walang dalang shota, egul kami don baka mamaya ikiss ni axel si kelsey sa harap namin ang bastos naman kung ganon diba wag naman.
YOU ARE READING
When He Cheated
HumorShaira Castro is a lawyer while her friends is a doctor, lawyer, and teacher.