Drinking Game #1

180 11 2
                                    

TW 🔞: tục, drunk s€x

***

11 giờ tối của đêm cuối chuyến đi dã ngoại do trường tổ chức. Đám bạn tập trung ở phòng thằng Tee để nhậu say buổi cuối trước khi về lại Bangkok.

"Nào! Ai bốc trước đi!"

Tee đặt sấp bài ở giữa, ngay bên phải nó là thùng rượu soju đã được pha với sữa uống lên men. Vì câu cửa miệng "không say không về" ấy mà nó đã ép tất cả bạn bè và đàn em ở lại chơi Drinking Game cùng mình mặc cho cả đám đã bắt đầu say mèm trước đó.

"Không ai xung phong vậy theo chiều kim đồng hồ. Yiwaa, mày đầu tiên."

Yiwaa chần chừ bốc lá bài đầu tiên rồi đọc thành tiếng.

"Người ở bên tay phải bạn có quyền chọn bất kỳ 1 người khác giới nào trên Line để nhắn bằng điện thoại của bạn. Nếu không, uống 2 ly."

"Người bên tay phải... vậy là thằng Bar rồi!"

Tee nhanh chóng rót rượu pha vào ly người chịu thử thách. Trong khi đó người được nhắc tên lại hí hửng cười vì nó biết chắc nhỏ Yiwaa sẽ không chịu thua mà uống 2 ly.

"Tưởng gì. Tao chưa có bồ nên đếch sợ."

Yiwaa hùng hổ đưa điện thoại cho thằng Bar tha hồ lựa chọn. Trong list Line nó có tận mấy nghìn người, cũng đúng vì nó là đứa ưa ngoại giao mà.

"Nhiều thế. Thôi tao chọn đại đứa mày nhắn gần đây nhất nhé." - Bar nói.

"Là thằng Vee ấy hả?"

Ngay sau khi Yiwaa hỏi ngược lại cậu bạn, Mark bỗng ho khụ khụ vì sặc nước. Mối quan hệ giữa Vee và Mark vẫn luôn là một dấu hỏi dù 2 người đã có vài đêm cùng nhau. Sự mập mờ này được giữ kín, không ai mảy may nghi ngờ kể cả Yiwaa vì nó đã được giấu kĩ bằng mối quan hệ đàn anh - đàn em như bao người khác. Tuy vậy, Mark vẫn không thể không ngại ngùng khi có sự xuất hiện của P'Vee.

"Nhắn cho thằng Vee vụ gì nhỉ..." - Thằng Bar suy nghĩ một hồi mới tiếp tục. - "Tao say quá. Mày đến phòng thằng Tee dìu tao với..."

"Được đó! Dụ nó qua đây nhậu chung cho vui."

Thằng Bar thông minh cố tình viết sai chính tả vài chữ để Vee không nghi ngờ.

T4o s4y wa. Mॠđe^'n ph0fng t#ằng T€€ dÌu t4o voiws

Còn phía Yiwaa, không biết có phải cô đang thật sự cảm thấy phấn khích không, hay vì tác dụng của men rượu mà cứ lảm nhảm liên tục.

"Tiếp tục đi. Đêm còn dài lắmmm"

Thằng Tee chủ xị tiếp tục hối thúc người kế bên bốc. Mark cầm lá bài rồi cũng đọc lên cho mọi người cùng nghe.

"Lấy một tờ giấy, cứ mỗi lần truyền giấy cho người kế bên, người đó có quyền xé tờ giấy lớn nhỏ theo tuỳ thích. Người bị truyền cuối cùng không còn khả năng xé sẽ bị uống 1 ly."

"Không có giấy vẽ, dùng tạm giấy ăn ha."

Thằng Tee đưa mẩu giấy ăn mỏng dính cho Mark. Đàn em đặt mẩu giấy lên miệng và truyền cho người kế bên là P'Nuea. Nuea vốn đã thích Mark từ lâu nên cơ hội này chắc chắn anh không thể bỏ lỡ được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NSFW | NC18] VEEMARKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ