Cre: Violettuer
SUMMARY. chúc mừng bạn đã có tiến triển tình cảm với người kia. Để xem anh ta sẽ nói gì về bạn với nhà lữ hành nhé.
CHARACTERS. alhaitham, kamisato ayato, tartaglia (childe), diluc ragnvider, kaeya alberich
PRONOUNS. she/her
WARNING mettion break down
༉‧₊˚. ALHAITHAM
ABOUT LOVER - BEFORE FALLING IN LOVE
hm, bạn muốn biết thêm về cô chủ quán cà phê puspa hả? nghe nói y/n là từng một học sinh rất ưu tú của giáo viện, sau này vì một số lí do tôi cũng không rõ mà cô ấy đã đốt hết những nghiên cứu của bản thân rồi dứt áo rời khỏi giáo viện luôn. chính vì lí do trên mà mâý đứa học sinh có vẻ hâm mộ y/n lắm, sau giờ lúc nào cũng kéo nhau đến quán nhờ cô ấy dạy thêm.
ABOUT LOVER - FELL IN LOVE
bạn không nghĩ bạn đã hỏi quá nhiều về cô ấy rồi à? đúng, y/n là người quan trọng của tôi. tôi cũng không thích nói quá nhiều về mối quan hệ này....dù sao đấy cũng là chuyện riêng của mình tôi và cô ấy.
[Tighnari - About Alhaitham's Lover]
alhaitham ấy hả, tôi thấy anh ta lúc nào cũng có mặt bên Y/n hết ý, như hình với bóng luôn. tôi cũng hiểu là anh ta chỉ muốn bảo vệ cho cô ấy. Sau vụ bên giáo viện thì Y/n ít cười nói hẳn, từ khi hẹn hò với alhaitham thì cũng thấy cô ấy tươi tỉnh hơn, dần trở lại như cũ.
༉‧₊˚. KAMISATO AYATO
ABOUT LOVER - BEFORE FALLING IN LOVE
tiểu thư y/n vốn không có ý xấu gì với nhà kamisato cả. thật ra cô ấy còn là bạn thân của em gái tôi-ayaka. nhưng mà cũng là một thành viên của nhà Kujou, có vẻ cô ấy cũng rất bận rộn với công việc. cùng được nhà Kujou nhận nuôi nhưng cô ấy trái ngược hoàn với kujou sara hết mực tôn trọng tộc trưởng, cô y/n thì lại....không ưa gì ông ấy. có lẽ tôi và cô ấy cũng có điểm chung mà nhỉ?
ABOUT LOVER - FELL IN LOVE
tôi và cô y/n cũng đã đính hôn được một khoảng thời gian rồi. nhưng mà nó vẫn sẽ là bí mật cho đến khi cô ấy tìm được một thời điểm thích hợp để rời khỏi nhà kujou. tộc trưởng nhà Kujou xem ra cũng bất ngờ về tin này lắm đó. dù sao cũng rất mừng khi cuối cùng tôi và cô ấy cũng có thể ở bên nhau rồi.
[Kamisato Ayaka - About Kamisato Ayato's Lover]
tôi đã biết là anh trai đã có ý với tiểu thư y/n lâu lắm rồi. cũng rất mừng cho hai người vì cuối cùng họ cũng có thể ở bên nhau.