Part 6 : There's a BIG PROBLEM

28 6 0
                                    

Stephanie's POV

.

.

''huh.?? teka..tama ba pagkakarinig ko..ano ulit yun???''

.

.

''ang bingi mo rin eh no..ang sabi ko kaya ko ginagawa to kasi GUSTO KITANG LIGAWAN..gets mo..''

.

.

ohhhmmyyyy..seryoso ba siya.??? eh ni hindi pa nga niya ako kilala ng husto eh..

.

.

siyaka puro kami ayaw..may sira yata to sa ulo eh..

.

.

''ahh..Gusto mo akong LIGAWAN??..at ano sa tingin mo..?? PAPAYAG na lang ako..eh hindi nga kita kilala eh..''

.

.

''bakit..kailangan bang kilalanin muna kita..??

.

.

huh..?? teka..wala ba tong alam o nagtatanga tangahan lang..??

.

.

''osige, yun lang pala eh..ako nga pala si Jayson'' yung move na makikipagkilala..alam nyo naman yun diba.??

.

.

buysit..pinipilosopo pa ako!!..>.<

.

.

''oh ano na..akala ko ba sabi mo kailangan muna kilala kita at kilala mo ko..oh ayan na..'' kinuha nya ung kamay ko..''o akin na nga yang kamay mo..anu bang pangalan mo ulit.?? oh teka...wag mong sasabihin..''

.

.

ang lakas talaga ng tama neto..

.

binawi ko yung kamay ko..

.

.

''baliw ka ba?? hindi ganyan yung ibig kong sabihin..ang ibig kong sabihin..''

.

.

.

''na ano.?? na kilala mo na ako..?? o kitam kilala mo na pala ako eh..so pwede na kitang ligawan..''

.

.

.

''makulit ka din eh no.?? ang sabi ko..''

.

.

''bakit ba ayaw mo..?? natatakot ka bang MAHULOG KA SA AKIN.??..yun ba.?? hahaha..''

.

.

huh.? ako mahuhulog dito..hinde noh..asa pa..:D

.

.

''ako.?? natatakot na mainlove sayo.?? bat naman ako matatakot.?? eh hindi naman mangyayari yun..!!''

.

.

.

''eh yun naman pala eh..so wala kang dahilan para tumangi saken..diba.??''

''Bridge that binds MAGIC and DESTINY''Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon