Được sự đồng ý của bác sĩ, Build cuối cùng cũng đã xuất viện sau chuỗi ngày chuyền nước như cái bình bơm di động.
Ghé ngang qua một tiệm trà sữa quen thuộc, Build lập tức bảo dừng xe. Bible không có chút đáp ứng nào.
"Mới sáng sớm đã đòi trà sữa, không được. Anh làm như mình còn nhỏ lắm á".
Thấy Build có vẻ cộc cằn ngồi bên ghế lái Bible đành bất lực. Miệng thì phũ nhưng lòng lại không nỡ nhìn thấy anh ấy tức giận, lập tức tìm một nơi đỗ xe sau đó ghé vào tiệm mua trà sữa cho Build.
"Quả nhiên tiểu bạch thỏ của mình vẫn tốt nhất...hihi".
Build cảm thấy cách thức mềm mỏng này dụ hổ cũng không tồi, một thẳng nam từ trong trứng như Bible đúng là thích ăn mềm không ăn cứng. Nhưng Build vẫn luôn trăn trở chính điều đó.
Bible vốn là vì muốn có nhiều cơ hội tốt trong giới nên mới chịu ký hợp đồng bao dưỡng với mình.
Anh ban đầu vốn chỉ muốn chơi chơi với hắn để thử cảm giác mới mẻ nhưng bản thân bị hắn câu mất hồn vía hồi nào cũng chẳng hay.
Liệu sau này, Bible có thể toàn tâm toàn ý bên cạnh anh hay không là nỗi sợ mà Build vẫn luôn tự mình đặt ra.
Cầm ly trà sữa socola trên tay, Bible thấy anh có vẻ mất tập trung, tới cả việc mình trở lại cũng chẳng hề để ý.
Cậu áp cốc trà sữa mát lạnh lên má anh, Build rùng mình nhảy dựng lên, Bible trợn mắt lập tức dùng tay chắn trên đỉnh đầu cho anh để tránh Build đứng dậy bất ngờ đụng trúng nóc xe.
"Anh mất tập trung cái gì vậy? Cứ thích để người khác phải lo lắng".
Để trừng phạt cho sự lớ ngớ ấy, Bible không đưa đồ uống cho anh ngay mà để xa tầm với.
"Tới công ty sẽ đưa".
Build cố chấp muốn uống bây giờ nên một hai nhướn người qua muốn hút cho bằng được.
"Không thích, muốn bây giờ".
Tuy sự bất mãn hiện rõ trên gương mặt Build nhưng Bible lại không chú ý, bởi vì mọi sự tập trung của cậu bị cái khác cuốn hút lấy.
Cậu nhìn chằm chằm vào nơi hở của áo lộ ra một mảng da, xương quai xanh vừa rõ vừa mảnh của anh hiện ra trước mắt.
Mỗi cái chuyển động nhỏ của Build cũng có thể giúp Bible trọn vẹn ngửi được mùi hương nhẹ nhàng khoan khoái từ Build.
Thấy anh cứ nhất quyết muốn dành lấy, Bible không chút nhân nhượng hỏi.
"Thật sự muốn uống".
Build kiên quyết.
"Đúng".
Bible cười khẩy nhanh chóng giảm tốc độ rồi tấp vào lề, sau khi mở hai chân rộng ra thì cầm cốc trà sữa vô tội ấy đặt ở chính giữa.
Cậu gác một tay bên cửa sổ chống cằm nhìn Build. Giọng điệu vô cùng thiếu đánh.
"Uống đi".
Hờ hờ, muốn chơi mấy trò tình thú này với anh à? Build mặt không chút biểu tình gì, hơi cúi xuống. Vốn chỉ muốn trêu chọc anh một chút nào ngờ kim chủ ba ba thế mà lại làm thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vừa chạm đã see//BibleBuild
Fanfiction☘️ Khi mãnh nam tổng tài có hàng vạn lí do để trở thành một tay chơi chính hiệu, lại bị một thằng nhóc tay chơi ngầm đè xuống. ☘️ Khi bad boy nhưng thật là ra "bét boy" chạm mặt phú nhị đại ngầm sẽ như thế nào?