1

60 3 0
                                    

Sau một buổi tiệc rượu xa xỉ, có nến, có hoa là lúc men say cuốn sâu vào hai con người trần trụi. Chất cồn làm suy yếu đi phần ý thức cùng tiềm thức, để lộ ra phần vô thức với những dục vọng nguyên bản nhất. Chẳng còn trói buộc bởi đạo đức, pháp luật hay bất cứ lí do gì. Khi mà hai thân thể hòa làm một, khi mà tất cả những khát khao và ham muốn hòa trộn cùng với nhau, tất cả đều chôn thành phút giây ngọt ngào. Hai con người ấy chỉ thấy được cánh cổng của thiên đường tình ái không đường lui.

________________

Đêm tàn sao rơi, Jeon Jungkook tỉnh dậy với đầy rẫy vết tích trên thân thể trắng muốt. Từng hình ảnh mờ nhạt trong kí ức đêm hôm qua đều là thật, không phải là ảo ảnh của mình cậu.

Jungkook tặc lưỡi nhìn những vết hôn đỏ tím trên bắp tay, trên ngực và trên đùi mình, lắc lắc phần cổ tay mỏi cứng do bị người kia cột lại đêm qua. Cậu xuống giường lắc lư thân thể vài cái, eo hông vẫn ổn dù có hơi nhức mỏi. Cậu thầm cảm tạ trời đất vì mình là người thức dậy trước. Còn nếu là người kia, nhỡ đâu hắn ta nghĩ cậu là MB rồi quăng tiền cho cậu như trong phim thì sẽ khó coi lắm. Chắc chắn cậu sẽ dùng sức mạnh của đai đen Taekwondo mà đánh người nếu gặp phải trường hợp đấy. Thề có cả năm cái bcs trong thùng rác này chứng giám.

Vội vã nhặt quần áo mặc vào rồi liếc qua mặt người đàn ông đang say ngủ trên giường một lần để xác nhận danh tính, đúng là anh ấy không sai chút nào. Khóe miệng cậu khẽ câu lên một đường cong mềm mại, sau đó Jeon Jungkook lập tức rời đi. Cậu rất hài lòng về người này, cảm giác hôm qua là thứ xúc cảm cậu chưa từng được cảm nhận, lần đầu của cậu cũng khá may mắn vì nó sướng như chạm tới được thiên đường.

Lí do người kia dậy muộn hơn là do anh quá chu đáo, đêm hôm qua làm việc xong liền mang cậu đi tắm rửa cẩn thận, đổi ga giường cùng chăn gối rồi mới bế cậu lên giường ngủ. Mà tất cả chỉ là vì anh thấy thiếu niên thuần khiết, sạch sẽ vô cùng nên muốn giấc ngủ của cậu sẽ được thoải mái, êm đẹp như chính vẻ ngoài tiên tử kia.

Khi người trong khách sạn thoáng tỉnh ngủ thì nhóc tiên tử kia đã đeo túi xách về nhà và đổi đồ đi học từ lâu. Với tâm trạng khá là (vô cùng) tốt.

Jeon Jungkook biết anh. Đối tượng mà cậu để tâm hơn một năm nay, Kim Taehyung con trai nhà ông Kim Taehan - Chủ tịch tập đoàn Eternal, 21 tuổi, du học sinh Đức. Bất ngờ là, người ta chỉ về nước hai ngày để dự tiệc đầu năm của Eternal mà cậu lại có thể vợt được người ta ngay trong đêm. Coi như là danh xứng với thực, đệ nhất mỹ 0 vạn người mê Jeon Jungkook, không gì là không thể.

Ta không thể đánh giá người khác chỉ qua cái danh. Jeon Jungkook hoàn toàn là học sinh ngoan, cũng chưa từng có ý định đi tìm bạn tình qua đêm cho vui. Nhưng người đẹp mà, ai chả mê.

Vì một lần vô tình lướt mạng lúc nửa đêm, tìm được tài khoản mạng xã hội của Kim Taehyung, Jeon Jungkook với tâm hồn thiếu nam liền mê đắm. Anh rất ít đăng ảnh trên mạng, ảnh cũng chỉ có vài tấm lúc anh ở trường, ở kí túc xá, ở nhà hàng. Vóc người anh to cao, vạm vỡ, khuôn mặt với ngũ quan nổi bật, tinh tế pha chút mềm mại, qua ảnh chụp từ xa cũng không bị lu mờ đường nét, làn da nâu khỏe khoắn cuốn hút. Qua mỗi bức ảnh đều toát ra cảm giác như lãng tử trời âu.

 TAEKOOK | Mistake Ái TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ