WIFI Next Door

28 5 5
                                    


   Ang mga mangyayari po sa storyang ito ay wala pong kinalaman sa mga totoong pangyayari..

... →♀YourGurlOnTHeStreet♂←

WIFI Next Door

Alam ko namang masaya gamitin ang wifi connection ng kapitbahay.. Naranasan ko na kaya yan! Ikaw ba naranasan mo na?? Gusto mong maranasan?? Sige game, pero after this tignan natin kung same stand parin kayo

⇩⇩⇩⇩⇩⇩

Alam mo ba ang mga nangyari?? (hindi) Anong hindi? Hayaan mo ipapaalala ko sayo.

Heto kasi yun

Nakahiga ako hawak.hawak ang tablet ko.. Nagtetext sa mga Textmates na wala namang load. Kitams?? Masaya kaya yun!!

Kung hindi mo naalala ang masaklap na nangyari sa buhay ko, baka hindi mo na rin maalala pangalan ko. Sige lets start from the start!! Ako nga pala si Anika  a.k.a Shumalfe.. or shungang, malditang feeler.

HAbang ine-expose ko ang sariwa kong body, tinawag ako ni Jake. Kapitbahay namin. Kinuha nya ang tab ko at pagbalik nya nakaconnect na ako sa Wifi ng isa pa naming kapitbahay na si Louie. Crush ko pa naman yun..

Hindi na ako umangal. Eechos pa ba e may blessings na! NAg online kaagad ako at nag open din ng youtube.. Tinignan ang EXO next door kung nakapag-update na ba kaso nga lang hindi pa kaya sa messenger muna ang beauty ko.

Nakita kong online si Louie mahlabs.. Kaya nag msg ako.

Sabi ko, haiii Louie!!! :)) with todo smile pa

Hindi ko naman akalain na magrereply pala.. Ilang months na din kaming umiechosss sa social net working sites tapos lage na akong updated kaso isang morning dumating sa bahay si Louie at kinuha ang tab ko. Ayun nalaman niya na nakiki connect lang ako sa WiFi nila.

Nagalit siya, kasi daw ang mahal mahal na ng binabayaran nila tapos free lang daw ako.. Sabi ko body ko nalang ang payment ayaw naman nya kasi daw walang class. Nilait ba naman ako!?? Pinagtabuyan ko na siya.. Wag na siyang makabalik dito sa bahay namin.

Pero ang saklap!!!!! Nagkagalit na nga kami ni crush na walan pa ng free wifi..

..... huhuhuhubells

Kaya ikaw!!! Yes ikaw!! Di ko sinasabing wag kang umasa sa free wifi.. Kung merong blessings edi magthankyou ka!  Walang namamatay sa pag depend sa WiFi next door.. Mawalan ka man ng crush SO WHAT!!?? updated naman dba?? hanap ka nalang ng iba!

yours truely,
shumalfe.. Anika

~
A.N guys, kathang isip lang

WIFI Next DoorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon