ch.1 "first day of school"

14 1 0
                                    

Naransan nyu na ba na ma-bully sa school dahil transfery ka? at walang alam sa mundo?

eto ung story ko nung grade 5 ako.

kakatransfer ko lang sa school na kung tawagin ay DEMETRY ACADEMY OF EXCELLENCE.
Inshort. DAE

madalas akong binubully ng mga classmates ko.. di naman as in lahat pero parang ganun narin.. kasi wala akong gaanung friends.. hirap ako makisama at may mga group of friends n kasi sila. kaya ayun. lonely ako.

ung usually na nagbu-bully saken is 3 mayayabang na lalake na kung kala mu is sino pero wala naman binatbat.

isang lalaking laging nasa principals office pangalan ay Renzo.
ang isa ay ang pandak na mejo may alam rin ng konti sa pag aaral peo mas magaling mangbully n c AL
at ang last ay isang bakla na di nagppatalo kay AL pag dting sa pambubuly saken na c JAson.

pgkapasok ko sa school hirap ako makapickup ng lessons, mejo mahina ako magbasa dhl sa nerbyos.
mahina rin ako sa math at rectations.

lagi ako nkkkuha ng mga mbababang grado. madalas ung zero.
kaya lagi rin akong tinutukso ng mga bago kong cmates especialy mga katabi kong boys.
lam mu nmn uso s mga studyente ang boy-girl-boy seating arrangement.

ang mga katabi ko sa right is c AL. sa left nmn is ung bakla n c jayson.
at ang sa ktbi ni al ay c renzo. wew .

gnto kc ang ngyare. kung bkt ktbi ni al ay llake prin.
un ay dhl sa first batch nandun lht ng mga hlos girls at ako ang natirang girl na wala pang seating arrangement kaya napunta ako sa mga group of boys na magugulo at maiingay.
kawawa ako nu? sakto ang tatlo pa ang nakatabi ko.

and so, dhl wala nko magawa. eto na talaga ang umpisa ng pangbubuly nila.. dhl ako ang ktbi nilang babae. wala clang ibang mapagtripan. una sa class rectation.

wla ako masagot pag saken nagttnung ang teacher ko.. then ttwa cla.
pangalawa pag sa discussion ginugulo nila ako para d ako makapickup sa discussion.
pangatlo pag sa quiz,
ayaw nila magshre porke wala ako alam.. :( :( :(

The Wallflower GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon