Continuation C01.

12 0 0
                                    

[Still Her Pov]I was too inlove with him and i know, it sounded dangerous, kung ano man ang kinalabasan sa 'amin. Bahalana na."Good Morning Sr.....?" Napatingin ako sa harap ng magsitayo ang mga kaklase ko.Nakita ko ang isang matipunong lalaki sa harap na may suot na pang uniporme ng mga teacher."Dellux, You can call me sir Dellux" He has a manly voice.'Wah beh ang gwapo ng bago nating prof''Sir anakan mo 'ko''Sir, I'm free tonight'So he is the new professor na sina sabisa 'kin ni Gia. Bumagay sa kanya ang salaming suot niya, pogi naman kaso parang terror.Napatingin ako sa katabi ko ng kinalabit ako nito. Tinaasan ko ito ng kilay."Tumayo ka beh" mahinang bulong nitosa 'kin sabay turo sa harap."Inoutusan mo ba ako!?" nakataas kilay kung sagot sa kanya."Is there something wrong miss?" Saad ng isang baritonong boses. Walang gana ko itong hinarap at tumayo."Nothing sir Dellux"'Wala talagang modo''Walang talagang pinagbago''She always like that, di na kayo nasanay''She's really a b*tch'Hindi ko pinansin ang mga komento nilasa 'akin."Okay, you guy's may sit" nagsi-upoan na kaming lahat."I'm Xerxes Akhijro Dellux. I'm your I'm professor in math. since, Mrs. Gunter take a leave.." Hes cold and baritone voice echoed in our classroom."..And i want you guy's to introduce yourself here in front" nagsimulang magbulong bulongan ang mga kaklase ko at isa isang ng magintroduce ang mga nasa unahan."Hi Sir Xerxes, Im Madeline Greeg. You can call me Madeline sir" Maarteng pa-introduce ni Madeline sa harap at may pakagat kagat pa sa labing nalalaman.Nagsimula ulit magintroduce ang mga kaklase ko hanggang sa si Gia na ang sumunod.To be Continued...A/n: Hi ANGEL'S, sorry for my late UD. Just got home from school and Hope you guy's like it.Please do RBP!

TITLE: My RP Boyfriend Is Our New Professor!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon